Nhờ facebook, tìm thấy 3 trẻ mất tích

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 14/06/2017

(TN&MT) - Ngày 14/6, tin từ Công an phường Phú Cát (TP. Huế) cho biết, đơn vị vừa làm thủ tục bàn giao cho người nhà 3 đứa trẻ bị thất lạc vào tối hôm trước.

Theo đó, tối ngày 13/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiên thông tin kèm hình ảnh của 3 đứa trẻ (2 trai, 1 gái) ở thôn 3, xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế bị mất tích cùng ngày.

Hình ảnh các cháu bé được đăng tải lên facebook để tìm kiếm
Hình ảnh các cháu bé được đăng tải lên facebook để tìm kiếm

Theo như thông tin được chia sẻ trên mạng, 3 bé trong hình gồm 2 bé trai tên Văn Đ, Văn P. và 1 bé gái (chưa rõ tên) ở xã Hải Dương.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đã có rất nhiều người cùng chia sẻ, bày tỏ sự hoang mang lo lắng và mong sớm tìm thấy được các cháu.

Anh Võ Quang Trọng - người nhà của các cháu cho biết, sáng 13/6, 3 cháu rủ nhau đi chơi gần nhà nhưng đến chiều thì không thấy 3 bé trở về. Lúc đó mọi người trong gia đình đã hốt hoảng đi tìm nhưng mãi không thấy.

Sau đó, anh Trọng đăng tải thông tin trên mạng thì đến 22h tối cùng ngày, anh nhận được tin người dân phát hiện các cháu đang đi lạc ở phường Phú Cát và đã báo cho Công an phường Phú Cát.

Đến khoảng hơn 23h ngày 13/6, anh Trọng cùng người nhà đã lên TP. Huế làm thủ tục đón các bé về nhà. Gia đình tỏ ra vui mừng khôn xiết vì nhờ facebook đã tìm thấy người thân.

Thế Anh