Khai mạc Giải Cầu lông trẻ toàn quốc 2017

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 05/06/2017

(TN&MT) - Tối 4/6, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế tổ chức khai mạc Giải Cầu lông trẻ toàn quốc năm 2017 tranh Cúp VINA-STAR.
Các vận động viên tranh tài sau lễ khai mạc
Các vận động viên tranh tài sau lễ khai mạc

Giải diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, với sự tham gia của 150 vận động viên nam, nữ đến từ 24 đoàn trong cả nước.

Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 6 nội dung bao gồm cá nhân nam, nữ; đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ và đồng đội nam, nữ hỗn hợp của lứa tuổi dưới 18.

Tại buổi lễ, đại diện VĐV cũng tuyên bố thi đấu hết mình, đoàn kết, cao thượng, trung thực nâng cao tinh thần thể thao, mang hết khả năng thi đấu. Đại diện tổ trọng tài cũng xin thề sẽ điều khiển các trận đấu với tinh thần trách nhiệm cao, khách quan, đúng luật, đúng điều lệ...

Giải năm nay quy tụ nhiều vận động viên chất lượng chuyên môn cao, đến từ các đơn vị có thế mạnh về bộ môn cầu lông, cũng như các trung tâm có uy tín trong công tác đào tạo vận động trẻ. Giải hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính và quyết liệt sẽ đem đến cho khán giả những trận cầu hay, hấp dẫn.

Theo ban tổ chức, giải được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo của các vận động viên trẻ tại các địa phương, các ngành. Qua đó có hướng tuyển chọn các vận động viên xuất sắc để có kế hoạch tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên vào đội tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Sau lễ khai mạc, một số trận đấu đầu tiên đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và quyết tâm cao của các VĐV.

Giải diễn ra từ ngày 4/6 đến ngày 9/6.

Tin, ảnh:Thế Anh