Đau lòng 4 học sinh đuối nước

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 29/03/2017

(TN&MT) - Sự việc xảy ra chiều nay 29-3, tại xã biên giới Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai với 4 học sinh lớp 6, Trường THCS Chu Văn An bị đuối nước tập thể...

 

(TN&MT) - Sự việc đau lòng xảy ra chiều nay 29-3, tại xã biên giới Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai với 4 học sinh lớp 6, Trường THCS Chu Văn An bị đuối nước tập thể khi tắm trên sông Sê San.

Người dân, bộ đội biên phòng ứng cứu, hỗ trợ gia đình các em học sinh bị đuối nước.
Người dân, bộ đội biên phòng ứng cứu, hỗ trợ gia đình các em học sinh bị đuối nước.

Thông tin ban đầu cho biết: Vào khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 29/3, nhóm học sinh  khối 6, Trường THCS Chu Văn An, xã biên giới Ia O, huyện Ia Grai cùng rủ nhau đi tắm tại sông Sê San. Trong đó có 4 em gồm: Hoàng Thị Hoà, Võ Ngọc Mỹ, Lê Thị Quỳnh Hương và Lê Thị Minh Thư đã bị đuối nước. Người dân kể lại: khi thấy 4 bạn bị đang chới với trong nước thì các bạn khác đã chạy đi gọi người ứng cứu. Người dân đi đánh cá gần đó nghe tiếng kêu cứu của các em đã vội vàng đến ứng cứu nhưng sự việc đã quá muộn vì các em đã tử vọng trước đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Thiếu tá Trần Mạnh – Chính trị viên phó, Đồn Biên phòng Ia O cho biết: Sau khi vụ việc xảy ra, cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Ia O, chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Ia Grai, Ban Giám hiệu trường THCS Chu Văn An đã có mặt tại hiện trường để cùng cứu hộ, động viên, giúp đỡ gia đình đưa thi thể các em học sinh xấu số về mai táng.

Được biết, UBND huyện Ia Grai đã hỗ trợ gia đình mỗi em học sinh bị đuối nước 5.000.000 đồng, Đồn BP Ia O hỗ trợ hộ mỗi gia đình 1.000.000 đồng.

Phạm Hoàng