Ca sỹ Du Thiên bị cấm biểu diễn?

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 15/08/2016

(TN&MT) - Ngày 13/8/2016 Du Thiên tham gia biểu diễn live show tại Đức Thọ - Hà Tĩnh và gặp phải một số sự cố ngoài sự kiểm soát và buộc ban tổ chức phải tạm...
 
(TN&MT) - Ngày 13/8/2016, ca sỹ Du Thiên tham gia biểu diễn live show tại huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh và gặp phải một số sự cố ngoài sự kiểm soát và buộc ban tổ chức phải tạm dừng phần biểu diễn của Du Thiên tại sân khấu. 
Ca sỹ Du Thiên trong vòng vây khán giả cuồng nhiệt
Ca sỹ Du Thiên trong vòng vây khán giả cuồng nhiệt
 
Là một ca sỹ có lực lượng fan hâm mộ hùng hậu trong cả nước. Đi đến đâu Du Thiên cũng trở thành tâm điểm thu hút và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Vì vậy, việc bị đám đông khán giả "bao vây"  làm cho không thể di chuyển được để chụp ảnh, xin chữ ký, gây tắc đường và ồn ào nơi công cộng hoặc fan lao lên sân khấu ôm hôn khiến Du Thiên không thể biểu diễn được đã không còn xa lạ với chàng ca sỹ trẻ, điển trai và đa tài này.
 
Nổi lên từ bản Hit "Tình anh không đổi thay"; " Đông về em ở đâu"; " Xoá hết"; " Lệ cay"... Và hiện tại là " Yêu Thương nhau gì đâu", ca sỹ Du Thiên hạnh phúc vì những ca khúc này luôn là những câu hát đầu môi với fan của mình, đặc biệt là Fan teen và trong những đêm biểu diễn Khán giả luôn hát cùng Du Thiên như những dàn đồng ca.
 
Du Thiên chia sẻ "Thiên thật may mắn đi đến đâu cũng được yêu mến; mảnh đất miền Trung lại khiến Thiên có nhiều cảm xúc bởi đa số những lần Thiên về đây Thiên đều gặp thời tiết mưa gió như một cái duyên vậy. Nhưng khán giả không bỏ Thiên mà gần như đêm diễn nào khán giả cũng đội bàn ghế lên đầu để hát cùng Thiên, thậm chí Thiên gặp những tình huống dở khóc, dở cười khi khán giả bao vây, chặn đường, đập kính xe khi về Yên Thành - Nghệ An. Đêm 13.8 cũng là một kỉ niệm thật khó quên khi Thiên đến Đức Thọ- Hà Tĩnh, khán giả đã bất chấp sự ngăn cản của vệ sĩ lao lên sân khấu hát, nhảy cùng Thiên và buộc ban tổ chức phải thông báo cho dừng chương trình biểu diễn".
 
Các fan tranh thủ lưu lại khoảnh khắc cùng Du Thiên
Các fan tranh thủ lưu lại khoảnh khắc cùng Du Thiên
Sau chương trình biểu diễn Du Thiên đăng STT thể hiện cảm xúc và STT này nhanh chóng được chia sẻ và gây hiểu nhầm là Du Thiên gặp sự cố và bị cấm biểu diễn.
Khi bắt đầu vào điểm diễn thì Du Thiên đã liên tục bị vây ở phía ngoài và phải mất gần 1 tiếng đồng hồ sau thì Du Thiên mới vào được sân khấu. Vì sân khấu quá cao và xa khán giả; bên dưới lại có một lực lượng vệ sỹ rất đông nên khán giả vì quá cuồng nhiệt nên đã dồn hết lên sát sân khấu để được chạm tay giao lưu với thần tượng. Cứ hết lần này đến lần khác, Du Thiên làm khán giả bị kích động với những "chiêu sân khấu " của mình và cuối cùng fan cuồng đã phá hàng rào vệ sỹ lao lên sân khấu bao vây Du Thiên khiến chương trình gián đoạn và ban tổ chức phải thông báo yêu cầu khán giả trở về vị trí nếu không sẽ cắt phần biểu diễn của Du Thiên tại sân khấu.

 

Du Thiên - ca sỹ hào hoa, đa tài được nhiều fan hâm mộ
Du Thiên - ca sỹ hào hoa, đa tài được nhiều fan hâm mộ
 
Chàng ca sỹ cá tính này có một sức hút mạnh mẽ lôi cuốn khán giả với giọng hát khoẻ khoắn cao vút, trong sáng và cách giao lưu gần gũi với những câu chuyện hấp dẫn để "đong" khiến khán giả luôn háo hức và muốn nghe bài hát của anh. Khán giả còn cảm nhận được một Du Thiên cháy hết mình vì đam mê khi anh hát căng lồng ngực, âm lượng khỏe khoắn và mồ hôi chảy đầm đìa vào khoé mắt, trên môi và những chiếc áo ướt sũng và vắt ra nước.
 
Liên tục gây sốt cộng đồng mạng, những tin tức về Du Thiên luôn được khán giả quan tâm và chia sẻ đây cũng là một bước đệm tạo động lực lớn để anh bùng nổ với những dự án âm nhạc sắp tới ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới...
 
PV