Cảnh sát PCCC TP.HCM tìm được thi thể nam thanh niên trong vòng 30 phút

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 30/09/2015

  (TN&MT) – Sau nhiều giờ tìm kiếm nạn nhân của lực lượng chức năng địa phương nhưng bất thành, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều người nhái đến hiện...

 

(TN&MT) – Sau nhiều giờ tìm kiếm nạn nhân của lực lượng chức năng địa phương nhưng bất thành, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều người nhái đến hiện trường và chỉ 30 phút sau đã tìm ra được thi thể nạn nhân.

Khoảng 15 giờ chiều 29/9, người dân nhìn thấy một nhóm nam nữ chơi đùa dọc bờ kênh Tàu Hủ (gần cầu bộ hành số 9, thuộc phường 5, quận 5, TP.HCM). Ít phút sau thì người dân nghe tiếng kêu cứu của nhóm thanh niên, mọi người chạy lại thì nhóm này cho biết có 1 bạn nam bị trượt chân té xuống kênh mất tích.

Nhận được tin báo, Công an phường 5, quận 5 đã có mặt, tìm kiếm dọc bờ kênh nhưng không có kết quả. Công việc tìm kiếm được báo cho Cảnh sát PCCC TP.HCM.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều tổ “người nhái” đến hiện trưởng, triển khai công tác tìm kiếm. Chỉ  30 phút triển khai, “người  nhái” đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí gặp nạn khoảng 50 mét.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong.

Tân Châu