Công ty Vedan khám chữa bệnh miễn phí cho 600 người dân nghèo

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 10/09/2015

(TN&MT) - Từ 9 -11/9, Cty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Vinh Dân (Đài Loan) tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho khoảng 2.000 người dân có hoàn...

 

(TN&MT) - Từ 9 -11/9, Cty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với Bệnh viện  Vinh Dân (Đài Loan)  tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho khoảng 2.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tại các huyện: Vĩnh Cửu, Cẩm Đường, Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Công ty đã tổ chức xe đưa đón người dân tận nhà tới nơi khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng mỗi người một phần quà.   

    

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Vedan thực hiện hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 2.000 người cư ngụ tại 3 huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Thống Nhất tỉnh Đồng Nai ở các chuyên khoa: Cơ khớp xương, Nhi, Phụ sản, Y học gia đình, Hồi sức, Thận; ước tính chi phí gần 2 tỷ đồng.    

Ông Hsu Hui-Heng – Viện trưởng Tổng Bệnh viện Vinh Dân (bệnh viện hàng đầu tại Đài Loan) cho biết: Chương trình khám bệnh từ thiện năm nay bệnh viện đã cử những bác sỹ là các trưởng khoa của 7 khoa chuyên môn. Trong đó, có những bác sỹ, các trưởng khoa có thâm niên khám chữa bệnh và kiến thức chuyên môn sâu cùng đội ngũ y tá, hộ lý đi cùng, đồng thời mang theo các loại thuốc tốt nhất đến Việt Nam để cấp, tư vấn điều trị chữa bệnh cho người dân.

Nguyễn Thanh