Ra mắt sản phẩm máy lọc nước thông minh mới

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 04/09/2015

(TN&MT) - Ngày 4/9, thương hiệu máy lọc nước New Life vừa giới thiệu hai sản phẩm máy lọc nước thông minh mới là R.O 68 và WPU 3206 với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại máy lọc nước thông thường.

2 sản phẩm này đặc biệt phù hợp với điều kiện của Việt Nam, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, trang nhã, sang trọng rất thuận tiện cho việc lắp đặt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi mực nước và hoạt động của máy lọc. Đặc biệt, dòng sản phẩm này không cần dùng điện, không có nước thải lãng phí mà nguồn nước sử dụng vẫn đảm bảo giữ nguyên khoáng chất, vi chất có lợi rất tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước thông minh WPU 3206
Máy lọc nước thông minh WPU 3206

Ông Trần Quốc Tuyên, Giám đốc Công ty TNHH TMDV & XNK Sự Sống Mới, đại diện thương hiệu New Life tại Việt Nam cho biết: Sản phẩm WPU 3206 và R.O 68 mang đến công nghệ lọc ưu việt và mới nhất, xử lý được 99,9% vi khuẩn, đáp ứng yêu cầu an toàn về nước sinh hoạt. Các dòng sản phẩm máy lọc nước thông minh này đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Đây có thể được xem như là một bước ngoặt về công nghệ xử lý nước, đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng và chuyên gia.

Máy lọc nước thông minh R.O 68
Máy lọc nước thông minh R.O 68

Sự ra đời của  2 sản phẩm này sẽ đáp ứng được sự mong mỏi của người tiêu dùng, khi hiện nay nguồn nước sạch ở nước ta đang ngày một khan hiếm. Các bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường…rất thường gặp hiện nay, nếu như không được sử dụng nguồn nước sạch hợp vệ sinh thì nguy cơ mắc các bệnh nan còn cao hơn nữa.

Vũ Vân