Tai nạn giao thông, 3 người thương vong

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 22/09/2014

(TN&MT) - Do không có giấy tờ tùy thân nên họ tên, quốc tịch của người nước ngoài bị tử vong tại chỗ vẫn chưa được xác định.
   
   
(TN&MT) - Sáng ngày 21/9 tại giao lộ Điện Biên Phủ - Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) đã xảy ra vụ tai nạn làm 1 người nước ngoài chết tại chỗ, 2 người bị thương.
   
   
  Vào thời gian trên người nước ngoài, là nam điều khiển xe mô tô phân khối lớn (BKS 54A7 – 0132) theo hướng từ Ngã tư Hàng Xanh về theo hướng quận 1. Lúc này, có một thanh niên đi xe máy hiệu Wave (BKS 67M2 – 9054)  đang lưu thông tại khu vực ngã tư Điện Biên Phủ và Đinh Tiên Hoàng. Do chạy với tốc độ cao, xe của người nước ngoài kia va chạm vào xe của người thanh niên. Cú va chạm mạnh khiến người nước ngoài  đập đầu xuống lề đường, tử vong tại chỗ. Một người bán vé số đang đi trên vĩa hè cũng bị thương ở chân. Người thanh niên điều khiển xe Wave cũng bị thương.
   
   
  CSGT Hàng Xanh, Công an phường Đa Kao và các lực lượng khác phong tỏa hiện trường. Do không có giấy tờ tùy thân nên họ tên, quốc tịch của người nước ngoài vẫn chưa được xác định.
   
  Hiện các cơ quan liên quan đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xác định danh tính của người nước ngoài bị tử vong.
   
Tin & ảnh: Tân Châu