Hà Nội: Cháy kinh hoàng trong đêm, quán bar bị thiêu rụi

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 24/09/2014

Ngọn lửa không ngừng bốc cao, nuốt toàn bộ quán bar với sức nóng khủng khiếp bao trùm cả một vùng.
   
Ngọn lửa không ngừng bốc cao, nuốt toàn bộ quán bar với sức nóng khủng khiếp bao trùm cả một vùng. Ngọn lửa còn đe dọa một gara taxi lớn nằm liền kề và một bãi trông giữ xe có nhiều phương tiện đang đỗ ngay cạnh đó...
   
  Theo ghi nhận của PV Dân trí, lúc 23h50 đêm 23/9, ngọn lửa bắt đầu từ phía sau bar Luxury, số 153 Yên Phụ, Tây Hồ - Hà Nội (ở góc ngã ba Nghi Tàm, Yên Phụ) rồi nhanh chóng lan ra trùm kín cả quán bar. Ngọn lửa sau đó không ngừng bốc cao, nuốt toàn bộ quán bar với sức nóng khủng khiếp bao trùm cả một vùng.
   
Ngọn lửa bùng cháy rất nhanh, sáng rực cả 1 vùng 
    
  Có khoảng 3-4 xe cứu hỏa đầu tiên đã có mặt tại hiện trường nhưng không thể ngăn được sức lan tỏa của đám cháy. Ngọn lửa nhanh chóng biến quán bar thành tro và có dấu hiệu lan ra một gara taxi lớn nằm liền kề. Cũng ngay sát cạnh quán bar bị cháy là một bãi trông giữ xe, có nhiều phương tiện đang đỗ.
   
  Hàng trăm người đổ dồn về đường Nghi Tàm quan sát đám cháy, nhưng sau đó đã dạt dần vì sức nóng, khói bụi và lo ngại nổ. Theo phản ánh của người dân tại hiện trường, đám cháy bùng phát vào lúc khoảng 23h30 và bùng phát nhanh ra toàn bộ quán bar chỉ trong vòng 15 phút.
   
  Một thanh niên khẳng định là vừa thoát ra từ quán bar cho biết: “Khoảng 23h30, tôi vừa vào gọi bạn thì thấy màn hình ở một góc quán bar bốc cháy, tôi vừa chạy ra ngoài thì đã thấy lửa bốc lên mái, rồi lan nhanh với tốc độ kinh khủng”.
   
  Song song với nỗ lực dập lửa, các lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đã điều phối giao thông, giải tán người dân hiếu kỳ để đảm bảo giao thông quanh khu vực xảy ra hỏa hoạn. Lúc này, tuyến phố Yên Phụ và khu vực bùng binh cạnh quán bar đã được phong tỏa, cấm các phương tiện đi lại.
   
Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa
   
  Theo quan sát của PV Dân trí tại hiện trường, đến khoảng 0h ngày 24/9 thì đám cháy đã biến quán bar đình đám này thành than.
   
  Nhiều PV tác nghiệp tại hiện trường đã bị một nhóm người chưa rõ lai lịch đã cản trở, xô xát và có nhiều lời lẽ xúc phạm. Những người này đã bắt buộc một số PV xóa hình ảnh, rút bỏ thẻ nhớ và đuổi khỏi khu vực tác nghiệp.
   
  Với hàng chục xe cứu hỏa được điều động đến cùng nỗ lực dập lửa của lực lượng chữa cháy, đến 0h50, đám cháy cơ bản được dập tắt; ngọn lửa chỉ còn âm ỉ ở một số khu vực nhỏ. Rất may đám cháy đã không lan sang gara taxi cùng bãi trông giữ xe gần đó.
   
  Hiện chưa rõ thiệt hại về người và tài sản.
   
Theo Dân trí