Trung tâm Hoa Kỳ tổ chức Ngày hội tựu trường

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 22/09/2014

(TN&MT) - Để giúp các bậc phụ huynh và sinh viên tìm hiểu thông tin tổng quát về du học Hoa Kỳ, Trung tâm Hoa Kỳ tại TP.HCM sẽ tổ chức Ngày hội tựu trường vào...
   
(TN&MT) - Để giúp các bậc phụ huynh và sinh viên không có nhiều thời gian tìm hiểu thông tin tổng quát về du học Hoa Kỳ, Trung tâm Hoa Kỳ tại TP.HCM sẽ tổ chức Ngày hội tựu trường vào ngày 25/9 tới.
   
  Sự kiện này sẽ diễn ra trong một ngày tại Trung tâm Hoa Kỳ với các chủ đề về học bổng, các chương trình trao đổi của Chính phủ Hoa Kỳ, cách chọn 1 trường đại học tốt, thị thực du học,… Các cựu du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ cũng sẽ có mặt để cùng thảo luận và chia sẻ những trải nghiệm và đời sống sinh viên tại Hoa Kỳ.
   
  Sự kiện được thiết kế nhằm hướng dẫn sinh viên Việt Nam có được những quyết định đúng đắn trong quá trình chọn trường tại Hoa Kỳ, để có thể giúp họ trở thành những người có đóng góp to lớn cho xã hội Việt Nam trong tương lai.
   
  Mục đích của sự kiện là nhằm trang bị cho sinh viên những công cụ lựa chọn những trường phù hợp tại Hoa Kỳ đáp ứng được các yêu cầu cá nhân, cung cấp thông tin về các chương trình trao đổi và các cơ hội hỗ trợ tài chính, giới thiệu sinh viên tiếp cận các nguồn thông tin-dịch vụ có sẵn tại Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, cập nhật về quy trình nộp đơn xin thị thực sinh viên và giúp các em chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống học tập tại Hoa Kỳ.
   
  Đây là cơ hội hiếm có dành cho công chúng để tìm hiểu những thông tin ban đầu và gặp gỡ trực tiếp những người đang quản lý nhiều chương trình trao đổi và học bổng. Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham dự Ngày hội qua web: http://backtoschoolopenday.eventbrite.com.
   
Tường Tú