“Mang âm nhạc đến bệnh viện” – liều thuốc tinh thần cho các bệnh nhân

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 12/06/2014

(TN&MT) - Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” biểu diễn phục vụ các bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa Đức Giang Quận Long Biên, Hà Nội.
(TN&MT) - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, ngày 12/06/2014 chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” biểu diễn phục vụ các bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa Đức Giang Quận Long Biên, Hà Nội.
   
  Chương trình diễn ra tại Sân khoa Nhi của bệnh viện vào lúc 15h00 với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Hồng Liên, Ca sĩ Ngọc Khuê, Ưng Anh Tuấn, Thái Thùy Linh, Khánh Hoàng, nhóm nhạc đến từ ĐH Văn Hóa, MC Mạnh Thắng, ảo thuật gia Duy Nguyễn và các tiết mục thiếu nhi đến từ CLB Taca Emca...
   
Ca sĩ Anh Thơ trong một chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” 
   
  Đến với các bệnh nhân nhỏ tuổi, chương trình mang đến nhiều tiết mục âm nhạc hấp dẫn cùng với những tiếng cười sảng khoái trong bộ môn Yoga cười ở phần đầu chương trình. Ngoài ra, với mong muốn đem lời ca tiếng hát cùng niềm vui đến cho tất cả các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, trong phần Quà tặng đặc biệt, các nghệ sĩ của chương trình sẽ đến tận phòng bệnh, hát tặng các bệnh nhân nặng, không có điều kiện xuống sân khấu tham gia chương trình.
   
  Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, nhãn hàng Lefami – công ty Lê Bảo Minh đã đồng hành cùng chương trình, mang đến những phần quà, giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
   
T.H