Gia Lai: Mưa to khiến 2 cô giáo bị cuốn trôi

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 15/11/2013

(TN&MT) - Cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga (21 tuổi) cùng một đồng nghiệp nữ đã bị xảy chân, nước lũ cuốn trôi mất xác trong lúc đi đón các cháu mẫu giáo.
   
(TN&MT) - Từ đêm ngày 14 đến sáng 15/11/2013, trên địa bàn huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) có mưa lớn liên tục, nước trên các sông, suối dâng cao. Tại ngầm tràn qua suối Tà Nang, thuộc thôn 10, xã Đông (huyện Kbang) có 2 cô giáo bị nước cuốn trôi.  
   
  Theo đó, khoảng 6 giờ 30 phút sáng ngày 15/11, trong điều kiện thời tiết mưa to liên tục do áp thấp nhiệt đới gây ra, khi đi qua ngầm tràn trên suối Tà Nang, để đến trường mầm non xã Kông Lơng Khơng (huyện Kbang) đón các cháu mẫu giáo, cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga (21 tuổi) cùng một đồng nghiệp nữ đã bị xảy chân, nước lũ cuốn trôi mất xác.
   
  Từ tin báo của quần chúng nhân dân, trong ngày 15/11, lực lượng cứu nạn cứu hộ của huyện Kbang tổ chức tìm kiếm trên sông Ba, đã tìm thấy xác của cô Nguyễn Thị Hằng Nga; còn người đồng nghiệp đi cùng (chưa xác định được danh tính) chưa tìm thấy thi thể vì điều kiện nước lũ dâng cao, thời tiết diễn biến phức tạp…
   
                                                                                         Thục Vy