Trao thưởng “Chung một ước mơ” cho sinh viên nghèo vượt khó

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 13/11/2013

(TN&MT) - Ngày 12/11, 26 tân sinh viên trên địa bàn TP.HCM đã nhận được phần thưởng “Chung một ước mơ” do Tập đoàn SCG và Báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức.
   
(TN&MT) - Ngày 12/11, 26 tân sinh viên trên địa bàn TP.HCM đã nhận được phần thưởng “Chung một ước mơ” do Tập đoàn SCG và Báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức vì những nỗ lực của các em trong quá trình học tập.
   
  Đây là chương trình tiếp nối của học bổng Chung một ước mơ, theo đó các em học sinh có tinh thần vươn lên trong học tập, có hoàn cảnh gia đình khó khăn và hiếu thảo với cha mẹ trên 7 tỉnh, thành Đông Nam Bộ và Hà Nội sẽ được nhận học bổng giúp các em có thể tiếp tục đến trường.
   
Lễ trao thưởng “Chung một ước mơ” cho các tân sinh viên
    
   
  Những em đậu đại học ở các ngành kỹ sư, tiếp thị, quản trị kinh doanh, ngân hàng và kế toán sẽ được nhận thêm phần thưởng trị giá 4 triệu đồng nhằm khuyến khích các em tiếp tục con đường học vấn. Ngày 18/11sắp tới, chương trình cũng sẽ trao tiếp 6 phần thưởng cho các sinh viên tại Hà Nội.
   
  Ông Niwat Komarn, Giám đốc Văn phòng Tập đoàn SCG Việt Nam cho biết:  “Học bổng Chung một ước mơ là một phần trong cam kết của Tập đoàn nhằm đóng góp cho sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Chúng tôi tin rằng giáo dục là cách tốt nhất để chuẩn bị cho thế hệ trẻ vì họ là nguồn lực quý giá cho sự phát triển tương lai của Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi rất vinh dự khi mang đến cơ hội cho nhiều sinh viên theo đuổi giấc mơ và tạo ra nhiều phúc lợi cho cộng đồng".
   
  Đây là năm thứ bảy, Tập đoàn SCG và Báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình học bổng Chung một ước mơ. Trong suốt thời gian qua, 2.595 học bổng đã được trao tặng cho những học sinh THPT từ 7 tỉnh thành ở Đông Nam Bộ và Hà Nội. Với những học bổng này, nhiều bạn hiện nay đang học tập tại những trường đại học danh tiếng như: Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa, Đại học Luật và Đại học Kinh tế.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú