Bà Rịa - Vũng Tàu: Hơn 2.000 người leo núi rèn luyện sức khỏe

Thể thao - Ngày đăng : 10:39, 18/03/2019

(TN&MT) - Hơn 2.000 người là bộ đội, giáo viên, công chức, công nhân viên và nhân dân đã thực hiện bài leo núi truyền thống là hơn 2.000 cung bậc cảm xúc khác nhau, song tất cả đều có niềm vui chung được rèn luyện sức khỏe, góp phần xây dựng ý thức cộng đồng, vì một thành phố văn minh xanh, sạch, đẹp, nghĩa tình.
leo núi
Các đội tham gia leo núi

Ngày 17/3, giải leo núi truyền thống thành phố Vũng Tàu lần thứ tư năm 2019 được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là giải được tổ chức hằng năm nhân ngày “Chạy Olympic -Vì sức khỏe toàn dân năm”. Có hơn 2.000 người tham gia giải leo núi này với đoạn đường hơn 2,5 km đường dốc núi từ Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh đến chân ngọn Hải đăng Vũng Tàu.

leo núi 1
Vận động viên trên những cung đường Núi Nhỏ

Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu  cho biết,  trong những năm qua, phong trào TDTT quần chúng TP. Vũng Tàu ngày càng phát triển mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân. Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi, TP. Vũng Tàu vừa có biển vừa có địa hình núi rất đẹp. Môn thể thao leo núi được số đông người dân thành phố chọn để rèn luyện sưc khỏe hàng ngày.

“Giải leo núi lần này là điểm mốc cho phong trào TDTT quần chúng thành phố thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP. Vũng Tàu lần thứ VI với mục tiêu: Khỏe để xây dựng TP. Vũng Tàu xứng đáng là đô thị loại I “Xanh, sạch, đẹp, thân thiện, ấn tượng”, là trung tâm du lịch của tỉnh”, ông Thuân, nói.

leo núi 2
Ông Huỳnh Đại Hãn, phường Nguyễn An Ninh về đích đầu tiên

Mặc dù thời tiết nắng nóng, gió trên núi thổi mạnh, song tất cả hơn 2.000 vận động viên đều có niềm vui chung được rèn luyện sức khỏe, góp phần xây dựng ý thức cộng đồng, vì một thành phố văn minh xanh, sạch, đẹp, nghĩa tình.

leo núi 3
Các vận động viên về đích sớm được nhận giải và quà của ban tổ chức

Kết quả: ông Huỳnh Đại Hãn, phường Nguyễn An Ninh đã về đích đầu tiên. Về ở vị trí thứ hai là ông Hoàng Hữu Quang thuộc BQL dự án án đầu tư xây dựng 1 TP. Vũng Tàu.  Ông Hoàng Đình Kê, Phó Chủ tịch UBND phường 4 về đích thứ ba.