Khai mạc Triển lãm tranh, ảnh về biển đảo Việt Nam tại Sơn La

Văn hóa - Ngày đăng : 20:16, 07/03/2018

(TN&MT) - Ngày 07/3/2018, Cục Chính trị Hải quân phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La tổ chức Lễ khai mạc triển lãm với chủ đề “Biển, đảo -...
(TN&MT) - Ngày 07/3/2018, Cục Chính trị Hải quân phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La tổ chức Lễ khai mạc triển lãm với chủ đề “Biển, đảo – Người chiến sĩ Hải quân” - “Sơn La chung sức xây dựng và bảo vệ chủ quyền biên giới - Biển, đảo của Tổ quốc”.
 
Khai mạc Triển lãm tranh, ảnh về biển đảo Việt Nam tại Sơn La

Triển lãm trưng bày gần 200 tư liệu, hình ảnh và mo hình hiện vật của lực lượng hải quân trong trong xác lập, quản lý, bảo vệ và khẳng định chủ quyền của quốc gia, dân tộc trên hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.
 
Khai mạc Triển lãm tranh, ảnh về biển đảo Việt Nam tại Sơn La

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong chuỗi các hoạt động giao lưu, ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Đảng ủy Quân chủng Hải quân với tỉnh Sơn La. Qua đó, góp phần thông tin, tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ đó cảm thông, chia sẻ và tin tưởng những cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi đầu sóng ngọn gió, chấp nhận gian khổ, hy sinh để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
 
Triễn lãm diễn ra trong 2 ngày 7 - 8/3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Sơn La.