Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam bị giả chữ ký để thổi giá đất

Sức khỏe - Ngày đăng : 15:13, 28/02/2019

(TN&MT) - Chiều 28/2, một nguồn tin cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ về một văn bản giả mạo chữ ký của ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, lan truyền trên mạng xã hội về việc tỉnh Quảng Nam phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam, TP. Hội An.
Văn bản giả mạo
Văn bản giả mạo

Nguồn tin này khẳng định chữ ký trong văn bản không phải là của ông Đinh Văn Thu, mẫu văn bản cũng được làm một cách rất sơ sài, không đúng mẫu quy định.

Bên cạnh đó, số hiệu văn bản cũng không nằm trong hệ thống quản lý điều hành văn bản hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam.

Được biết, vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện văn bản giả mạo về việc UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt cấp phép đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam, TP. Hội An.

Văn bản giả có dấu mộc, tên cùng chữ ký của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

Một lãnh đạo TP. Hội An nhận định, mục đích việc giả văn bản là để kích động thị trường bất động sản ở TP. Hội An và TP. Đà Nẵng, tạo cơn sốt ảo về đất đai ở các địa phương này vì Hội An và Đà Nẵng có vị trí đắc địa, lại nằm trên một trục giao thông ven biển rất thuận lợi.