Trao quà tết đến tận tay các gia đình chính sách nơi biên giới

Sức khỏe - Ngày đăng : 17:44, 31/01/2019

(TN&MT) - Tiếp tục Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng nhân dân biên giới” do Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức. Chiều ngày 29/01, Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn do Đồn phụ trách.  
đại úy nguyễn tất trung, tặng quà cho mẹ VNAH
Đại úy Nguyễn Tất Trung, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Bến Đá tặng quà cho Mẹ VNAH và các gia đình chính sách

Nhằm góp phần san sẻ nỗi lo với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về, Đồn Biên phòng Bến Đá đã tặng 05 phần quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ngọc và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Các gia đình được tặng quà đều nằm trong diện hộ nghèo của Thành phố Vũng Tàu. Trong đó có 02 gia đình đang được Đồn Biên phòng Bến Đá nhận đỡ đầu 02 cháu trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Đại úy Nguyễn Tất Trung, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Bến Đá chia sẻ: “Mặc dù món quà không lớn, nhưng qua đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ phần nào của cấp ủy chỉ huy đơn vị đối với người có công và nhân dân có hoàn cảnh còn khó khăn. Chúc bà con sang năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý”.