Thanh Hóa: Tường rào đổ sập khiến 4 người thương vong khi đang dọn vệ sinh

Sức khỏe - Ngày đăng : 22:49, 27/07/2018

(TN&MT) – Đang dọn vệ sinh nhà xưởng, bất ngờ tường rào đổ sập khiến 4 người thương vong. Sự việc xảy ra tại Công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần có địa chỉ tại Lô A, Khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng,TP. Thanh Hóa.

Ông Phạm Văn Thắng – Phó Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần xác nhận: Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 26/7, khi đó một nhóm công nhân của công ty đang tổ chức dọn vệ sinh nhà xưởng, thì bất ngờ bị tường rào đổ sập và đè trúng 4 người của công ty. Ngay sau khi phát hiện sự việc, công ty đã lập tức đưa người bị nạn đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên hai người sau đó đã tử vong, một người bị thương nặng đã được đưa ra Hà Nội điều trị.
 

2. Hiện trường vụ sập tường rào.
Hiện trường vụ sập tường rào.

Hai công nhân tử vong gồm anh Lê Đình Dũng (36 tuổi) hộ khẩu thường trú tại khu phố 4, phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa; anh Lê Thanh Thuận (27 tuổi), trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương. Hai người khác bị thương gồm Lê Thanh Thủy và Nguyễn Thế Tươi cùng trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.  Riêng anh Lê Thanh Thủy bị đa chấn thương với các chấn thương ngực, vỡ bả vai, gãy xương đòn…hiện đã được chuyển ra Hà Nội để điều trị.
 

Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị - nơi xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong.
Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị - nơi xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, công ty đã cử đại diện đến hỗ trợ những gia đình có người bị tử vong để tổ chức mai táng, đồng thời đưa người bị thương nặng đi cấp cứu tại Hà Nội.