Sơn La: Mâu thuẫn tình cảm, đốt nhà làm 1 người chết, 4 người bỏng nặng

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 15:31, 08/07/2019

(TN&MT) – Sáng 8/7, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, đã xảy ra vụ việc tẩm xăng đốt cả nhà khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương nặng đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
a1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Theo đó, vào khoảng 6h sáng, tại nhà chị Hà Thị Huế (nạn nhân) phát ra tiếng kêu la. Khi người dân kéo đến đã thấy 5 người trong nhà, gồm: Bà Hà Thị Hoàn (mẹ chị Huế), chị Hà Thị Huế, Nguyễn Văn Bình và 2 người con của chị Huế nằm la liệt dưới sàn, khói nghi ngút, mùi xăng nồng nặc, toàn thân các nạn nhân bị bỏng nặng. Riêng nạn nhân Hà Thị Huế trên người có vết dao chém.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Kết quả xác minh của lực lượng chức năng cho biết: Nguyên nhân ban đầu vụ việc là do Nguyễn Văn Bình có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị Hà Thị Huế.

Sáng 8/7, Nguyễn Văn Bình đã điều khiển xe taxi BKS 26A-023.27 đến nhà riêng của chị Huế và dùng dao chém khiến Huế bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải, vùng gáy, vai và lưng.

Sau đó, Bình đổ xăng ra nhà chị Huế và châm lửa đốt. Hậu quả khiến 5 người bị bỏng nặng. Chị Huế đã tử vong sau khi đưa vào bệnh viện. 3 người còn lại và đối tượng Bình bị bỏng nặng. Các nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia.