Xôn xao cảnh hai nữ sinh lớp 9 đánh nữ sinh lớp 7

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 13/05/2017

(TN&MT) - Clip ghi lại cảnh hai nữ sinh lớp 9 đánh một nữ sinh lớp 7 đang học cùng trường khiến dư luận bất bình tại Huế.
Cảnh các nữ sinh đánh nhau
Cảnh các nữ sinh đánh nhau

Những ngày qua, mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip kéo dài gần 2 phút, ghi lại cảnh 2 nữ sinh lao vào đánh một bạn gái lớp 7 học cùng trường. Không những thế 2 bạn nữ còn dùng những lời lẽ thô tục, nhiều bạn khác đứng xung quanh nhưng không có ai đứng ra can ngăn.

Vụ việc xảy ra ở gần chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Theo tìm hiểu, hai nữ sinh hành hung là Phan Thị T.N. và Châu Thị N.A. (học sinh lớp 9/1, trường THCS Huỳnh Đình Túc, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà). Nữ sinh bị đánh là em Phan Thị T.Nh. (học lớp 7/4 cùng trường).

Ngôi trường mà các em đang theo học
Ngôi trường mà các em đang theo học

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khoa Trí- Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Đình Túc xác nhận, đã nhận được thông tin về vụ việc và nhà trường đang làm rõ.

“Nhà trường cũng đã làm việc với các em học sinh tham gia đánh nhau cũng như với gia đình để nắm bắt kỹ càng. Trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý kịp thời và phù hợp đối với vụ việc, đồng thời sẽ báo cáo lên phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà...”- thầy Nguyễn Khoa Trí thông tin.

Tin, ảnh:Thế Anh