Va chạm với siêu xe, một người tử vong tại chỗ

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 21/01/2017

  (TN&MT) - Trưa 21/1, trên QL51 đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai), chiếc siêu xe được cho là độc nhất Việt Nam có giá khoảng 1,3...

 

(TN&MT) - Trưa 21/1, trên QL51 đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai), chiếc siêu xe được cho là độc nhất Việt Nam có giá khoảng 1,3 triệu USD, trong lúc chạy đã tông chết một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang đi bộ băng qua đường.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, siêu xe hiệu Lamborghini Murcielago LP670 SV BKS 51F-835.35 lưu thông với tốc độ cao trên QL51, hướng từ huyện Long Thành về TPHCM. Khi đến khu vực trên, chiếc siêu xe đã tông trực diện vào 1 người đàn ông, khi người này đang băng qua đường. Cú tông mạnh đã khiến người đàn ông văng ra đường, tử vong tại chỗ. Chiếc siêu xe bị nứt, bể phần kính trước.

Nhận tin báo, CSGT Trạm QL51 (Phòng CSGT đường sắt, đường bộ - Công an tỉnh Đồng Nai) phối hợp lực lượng CSGT – Công an huyện Long Thành tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan và nhân chứng để điều tra làm rõ. Bước đầu cho thấy điều khiển chiếc xe trên là 1 người đàn ông 35 tuổi, hiện chưa rõ danh tính. Sau khi gây tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường. Đến 12 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng di chuyển khỏi hiện trường.

Chiếc Lamborghini Mucielago LP760 SV gây tai nạn là xe độc nhất ở Việt Nam, từng thuộc sở hữu của một đại gia có tiếng ở TPHCM nhưng đã được bán lại cho một nhà chuyên kinh doanh siêu xe ở quận 5, TPHCM. Siêu xe này được nhập về Việt Nam từ năm 2010, từng giữ kỷ lục chiếc ôtô đắt nhất Việt Nam với giá trị sau thuế lên tới 1,3 triệu USD.

                                                                             Thục Vy