TP Hồ Chí Minh: Con nghiện không chế người tình làm con tin

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 08/08/2014

(TN&MT) - Một lãnh đạo Công an quận 12, TP.HCM có mặt tại hiện trường vụ giải cứu con tin đã nói ngắn gọn: “Lực lượng chức năng sẽ làm hết sức mình để vụ việc...
   
   
(TN&MT) - 13 giờ trưa nay (8/8), một lãnh đạo Công an quận 12, TP.HCM có mặt tại hiện trường vụ giải cứu con tin đã nói ngắn gọn: “Lực lượng chức năng sẽ làm hết sức mình để vụ việc kết thúc an toàn”.
   
  Đến 13 giờ chiều nay 8/8/2014, hàng chục ảnh sát vẫn bao vây căn phòng trọ nơi hung thủ đang giam giữ con tin, hẻm 329 đường TTH22 (KP.4, phường Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM).
   
   
  Tìm hiểu riêng của báo Tài nguyên và Môi trường tại hiện trường: Sáng nay, Lê Văn Tuấn (31 tuổi) cùng người phụ nữ tên Chi sống với nhau như vợ chồng tại nhà trọ trong con hẻm 329 cự cãi, vì Tuấn đòi chị Chi  đưa tiền để sử dụng ma túy.
   
  Do chị Chi không đưa tiền, mâu thuẫn xảy ra, Tuấn đuổi cha, mẹ ruột của mình là ông Lê Văn Đác ra khỏi nhà trọ. Khi còn lại Tuấn và chị Chi, Tuấn đánh đập chị Chi. Nghe tiếng kêu cứu của chị Chi, người dân báo cho công an.
   
  Khi Công an phường Tân Thới Hiệp đến, Tuấn đóng cửa và giữ chị Chi làm “con tin”.  Công an quận 12 cũng tăng cường lực lượng xuống hiện trường, vận động Tuấn mở cửa làm việc với cơ quan chức năng. Tuy nhiên Tuấn vẫn cố thủ.
   
  Đến trưa nay, Tuấn đòi công an cung cấp 1 xe taxi để Tuấn rời hiện trường. Khi xe taxi tới, Tuấn đổi ý...
   
   
  Cảnh sát áp sát được nhà trọ. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. Hiện Công an vẫn đang điều đình vận động Lê Văn Tuấn mở cửa giải quyết…Phóng viên báo Tài nguyên và môi trường đang có mặt tại hiện trường sẽ thông tin tiếp vụ việc này.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu