Tài xế container gây tai nạn kinh hoàng dương tính với heroin

An ninh trật tự - Ngày đăng : 17:02, 03/01/2019

Sau khi trình diện, tài xế container đâm hàng loạt xe máy ở Long An được đưa đi xét nghiệm. Kết quả 2 lần dương tính với heroin trong nước tiểu.
092034 054147 tai xe gay tai nam kinh hoang
Tài xế container gây tai nạn khiến 4 người chết, 18 người bị thương ở Long An

Sáng 3/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An xác nhận, sau khi trình diện, tài xế Phạm Thành Hiếu được đưa đến bệnh viện để xét nghiệm, kết quả 2 lần dương tính với heroin trong nước tiểu.

Theo đó, khoảng 23h ngày 2/1, tài xế Hiếu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An làm thủ tục xét nghiệm. Đến hơn 2h sáng 3/1, tài xế Hiếu tiếp tục được đưa đi xét nghiệm lần 2. Kết quả lần 2 cũng cho thấy tài xế Hiếu dương tính với heroin.

Đồng thời, trong lần lấy mẫu xét nghiệm lần 2, cơ quan chức năng cũng cho tài xế Hiếu xét nghiệm một số chất ma túy khác. Tuy nhiên, tài xế Hiếu chỉ dương tính với heroin.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 2/1, trên tuyến QL1, khu vực Ngã tư Nhựt Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng. Tài xế Hiếu điều khiển xe container mang BKS 62C-043.48 kéo theo rơmooc 62R-001.08 lưu thông theo hướng từ Long An về TP.HCM. Khi đến ngã tư Nhựt Chánh, tài xế Hiếu không làm chủ tốc độ lao thẳng vào những người đang dừng đèn đỏ, khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 18 người khác bị thương, hư hỏng 21 xe máy.

Sáng 3/1, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách ủy Ban ATGT Quốc gia đã đi thăm bốn nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Long An và các nạn nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức Hồ Thanh Nhàn cùng với Giám đốc Công ty Bảo hiểm hàng không Long An Lê Nguyễn Thị Thu Tuyền đã có mặt tại các bệnh viện và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Bến Lức 3 triệu đồng/người.

Nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Long An và Chợ Rẫy là 5 triệu đồng/người. Bảo hiểm tiếp chi trả cho những người bị thương theo quy định của Bộ Tài chính và bồi thường cho các nạn nhân tử vong mức tối đa là 100 triệu đồng.