Nghệ An: Điều tra tiếng nổ phát ra trong vườn nhà chủ tịch xã

An ninh trật tự - Ngày đăng : 15:31, 15/10/2018

(TN&MT) - Cơ quan chức năng huyện Quỳ Hợp cho biết, hiện lực lượng công an đang khẩn trương điều tra thông tin có tiếng nổ phát ra trong vườn nhà chủ tịch UBND xã Đồng Hợp.

Sáng 15/10, ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (huyện Quỳ Hợp), cho biết, hiện lực lượng công an xã Đồng Hợp và Công an huyện Quỳ Hợp đang khẩn trương điều tra vụ việc có tiếng nổ phát ra lúc nửa đêm nghi xảy ra trong vườn nhà của ông.

UBND xã Đồng Hợp – Nơi ông Lục đang công tác
UBND xã Đồng Hợp - Nơi ông Lục đang công tác
 

Cũng theo ông Lục, sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 11h đêm 12/10 khi ông đang đi công tác Huế. Khoảng thời gian trên, khi vợ và con dâu ông đang ngủ thì nghe có tiếng nổ khá lớn phát ra. Lúc đó, tưởng nổ lốp xe hoặc bình gas nhưng kiểm tra thì không phải. Sau đó, ra ngoài đường thì thấy một số hàng xóm đang tìm xung quanh xem tiếng nổ phát ra ở đâu. Qua kiểm tra thì thấy có một hố nhỏ ở ngoài vườn nhà ông Lục (cách nhà khoảng vài mét) nghi là do tiếng nổ vừa xảy ra.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo với công an xã Đồng Hợp và Công an huyện Quỳ Hợp đến kiểm tra hiện trường để điều tra, làm rõ.

“Tôi và gia đình không hề có mâu thuẫn hay xích mích với bất kỳ ai. Công việc của tôi ở UBND xã Đồng Hợp cũng diễn ra bình thường nên không thể nói là có người muốn hãm hại tôi và gia đình được” - Ông Lục, nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xã định nguyên nhân và bản chất vụ việc.