Hà Tĩnh: Án mạng đòi nợ bằng súng

An ninh trật tự - Ngày đăng : 18:51, 21/09/2018

(TN&MT)- Trong lúc cãi vã với chủ nợ, Lê Hoàng Anh đã dùng súng giải quyết. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong  do vết thương quá nặng.

Thông tin từ Công an huyện Đức Thọ(Hà Tĩnh) xác nhận thông tin, tối 20/9, trên địa bàn xẩy ra một vụ nổ súng bắn nhau tại nhà khiến 1 người bị thương và cụ thể là ở xã Đức Lạc.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều cùng ngày (20/9), khi anh Trần Cao N. (34 tuổi, trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ) đến nhà ông L. H. Q. ở thôn Yên Cường, xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thì xảy ra cãi vã với anh Lê Hoàng Anh (30 tuổi, con trai ông Q.) liên quan đến đòi nợ thì xảy ra xô xát.

Vỏ đạn nghi vấn liên quan đến vụ án tại hiện trường(Ảnh: GĐVN)
Vỏ đạn nghi vấn liên quan đến vụ án tại hiện trường(Ảnh: GĐVN)

Nhận được tin báo, Công an xã Đức Lạc phối hợp với Công an huyện Đức Thọ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi đến nơi, nạn nhân đã được người dân sống gần đó đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ cấp cứu và đã tử vong sau đó. Thủ phạm gây án cũng đã nhanh chân trốn thoát.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Thọ đang phối hợp cùng cơ quan chức năng truy tìm Lê Hoàng Anh (30 tuổi, trú xã Đức Lạc) –nghi can nổ súng bắn chết nạn nhân.