Một đối tượng ra đầu thú vụ thiếu nữ 18 gục trên vũng máu sau tiếng nổ lớn

An ninh trật tự - Ngày đăng : 22:08, 03/04/2018

(TN&MT) -  Ngày 3-4-2018, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Nguyễn Văn Lai (sn 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) đã ra đầu thú vì hành vi dùng súng...

 

(TN&MT) -  Ngày 3-4-2018, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Nguyễn Văn Lai (sn 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) đã ra đầu thú vì hành vi dùng súng bắn chết người.

Trước đó, khoảng 12 giờ 50 phút ngày 1-4-2018, tại một phòng trọ ở đường Lê Duẩn (tổ 13, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) bỗng dưng phát ra tiếng súng nổ. Người dân chạy lại xem thì phát hiện chị H. (sn 2000, trú huyện Đak Đoa) nằm bên vũng máu và chết sau đó nửa tiếng đồng hồ. Bước đầu, cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương nghi do bị đạn bắn. 

Ảnh nghi can Lai tại cơ quan điều tra
Nghi can Lai tại cơ quan điều tra

Những người sống cùng khu trọ với nạn nhân cho biết, H. là cô gái rất xinh đẹp, đang làm lễ tân tại một nhà hàng lớn ở TP. Pleiku, thường ngày rất vui vẻ với mọi người. Lai là bạn trai của H., làm việc ở tỉnh Kon Tum, thỉnh thoảng mới về thăm H.. Lúc xảy ra vụ việc, Lai đang ở trong phòng của H. Sau khi cùng với một số người đưa nạn nhân đi cấp cứu, Lai liền rời khỏi nơi cư trú trong tình trạng trên người dính đầy máu. Ngoài ra, những người hàng xóm cho biết, sau khi tiếng nổ vang lên, họ có nghe thấy tiếng kêu khóc rằng: vợ ơi, chồng đùa thôi mà.

Hiện, Công an tỉnh Gia Lai đã tạm giữ Lai, thu giữ 1 khẩu súng K54, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại để tiếp tục điều tra làm rõ.