Thanh niên móc ví gây xôn xao Facebook đã bị bắt

An ninh trật tự - Ngày đăng : 00:00, 07/12/2016

(TN&MT) - Sau khi xuất hiện clip thanh niên ngang nhiên móc ví một phụ nữ trên phố Hàng Khoai, Công an quận Hoàn Kiếm đã điều tra và bắt giữ nghi phạm.

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Kim Thắng (SN 1976, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, 4 tiền án) để làm rõ hành vi móc trộm ví tại phố Hàng Khoai, gây xôn xao trên mang xã hội hôm 23/11 vừa qua.

Thanh niên ngang nhiên móc ví của người phụ nữ ngay trên đường đông đúc.
Thanh niên ngang nhiên móc ví của người phụ nữ ngay trên đường đông đúc.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận hành vi móc trộm ví người phụ nữ lấy được số tiền 57.000 đồng. Thắng cũng khai nhận thêm, đã gây ra 5 vụ trộm cắp khác trên địa bàn thành phố. Bản thân là một con nghiện, không có công ăn việc làm nên Thắng thường lang thang đến khu vực đông người như các chợ dân sinh, trung tâm thương mại… để tìm kiếm sơ hở rồi móc túi.

Trước đó, vào ngày 23/11, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc áo phông công khai thực hiện hành động móc ví một phụ nữ ngồi sau xe máy tại phố Hàng Khoai (phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) giữa lúc có rất đông phương tiện đi bên cạnh.

Công an quận Hoàn Kiếm thông báo, nạn nhân của vụ móc túi trên liên hệ với Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận (SĐT 0439396572) để được giải quyết.

Mộc Lan