KORIHOME Việt Nam đồng hành cùng BIOCERA Hàn Quốc trong phát triển lõi Hydrogen Alkaline

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 20/07/2017

(TN&MT) - Ngày 20/07/2017, tại khách sạn Nikko Hà Nội, Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam và đối tác Biocera Hàn Quốc đã kí kết hợp tác phát triển sản phẩm. Theo đó, Korihome Việt Nam trở thành đối tác đồng phát triển thương hiệu cùng với Biocera Hàn Quốc trong việc phát triển sản phẩm lõi Hydrogen Alkaline tại Việt Nam.

Ở nhiều nước trên thế giới, nước Hydrogen được bán rộng rãi dưới hình thức nước Hydrogen đóng chai, nước Hydrogen đóng bịch, bình tạo nước hydrogen, máy tạo nước Hydrogen, … nhờ các giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe như: Chống oxy hóa; phân tử hydrogen có thể đi vào các nội tạng để loại bỏ các gốc tự do gây ra tiểu đường, dị ứng, .… Và Hydrogen cũng có thể đi tới não, loại bỏ các tác nhân gây ra Alzheimer hay Parkinson… mà các chất chống oxy hóa thông thường không thể làm được.

Ông Đỗ Mạnh Hà (TGĐ Korihome) và ông Jeon ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược
Ông Đỗ Mạnh Hà (TGĐ Korihome) và ông Jeon ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Với vai trò đồng phát triển thương hiệu cùng Biocera Hàn Quốc, giai đoạn đầu Korihome Việt Nam sẽ đưa lõi hydrogen Alkaline vào sử dụng cho các dòng sản phẩm:  Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh WPK-RO 688; Máy lọc nước WPK-606; Máy lọc nước WPK-606-PP; Máy lọc nước WPK-606-IF nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường máy lọc nước cao cấp tại Việt Nam.

Công nghệ tạo hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, nhờ hoạt tính của các ion khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu. Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp).

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Khác với công nghệ tạo hydrogen bằng điện phân, công nghệ hydrogen Alkaline phù hợp với máy lọc RO hiện đang phổ biến tại Việt Nam do khả năng phân tách phân tử nước tự nhiên bằng các ion khoáng.

Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật bản đã chứng minh, nước giàu hydrogen với độ pH cao và ORP thấp có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và các bệnh tật sinh ra do ảnh hưởng của các gốc tự do.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Theo GS.TS Jeon, người sáng chế ra công nghệ này cho biết: “Công nghệ tạo nước kiềm Hydrogen bằng hạt tinh thể Biocera đã được đăng ký bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước trên thế giới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống (NSF), hiện đang được sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới”. Khi đến Việt Nam, Biocera tin tưởng lựa chọn Korihome làm đối tác đồng phát triển thương hiệu vì Korihome Việt Nam theo đuổi thị trường lọc nước ở phân khúc cao cấp, chiến lược phát triển thương hiệu tầm cỡ quốc tế.

PV