Thừa Thiên Huế: Đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng vào dự án Hue Amusement & Beach Park

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 03/01/2017

(TN&MT) - UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Quyết định chủ trương đầu tư đối với dự án Hue Amusement & Beach Park tại xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang).
Phối cảnh dự án Hue Amusement & Beach Park
Phối cảnh dự án Hue Amusement & Beach Park

Dự án Hue Amusement & Beach Park là dự án xây dựng tổ hợp dịch vụ du lịch gồm biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn khu vui chơi giải trí như vườn chim, công viên nước, khu thương mại, trưng bày và sản xuất thủ công mỹ nghệ và các dịch vụ đi kèm khác.

Dự án có tổng vốn đầu tư 1.060 tỷ đồng (tương đương 47 triệu USD).

Dự án sẽ được đầu tư khách sạn tiêu chuẩn 4 đến 5 sao với quy mô 1.000 phòng, 93 biệt thự và các tổ hợp dịch vụ khác trên diện tích 49,5 ha tại hai xã Vinh Thanh và Vinh An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Khi dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và vui chơi giải trí, làm tăng tính năng hấp dẫn cho môi trường du lịch của tỉnh.

Trong các năm gần đây, với quyết tâm của Lãnh đạo trong việc xây dựng môi trường đầu tư minh bạch và thông thoáng. Tỉnh Thừa Thiên Huế đang trở thành một địa điểm đầu tư thu hút và hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhất là lĩnh vực du lịch và dịch vụ.

                                                                                                           Đức Linh