PV GAS D đạtchứngnhậnTOP Brands vàQMix 100 2016

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 04/11/2016

(TN&MT) - Viện Nghiên cứu Kinh tế và Diễn đàn Liên kết Thương mại toàn cầu Global GTA đã công bố Danh sách 125 doanh nghiệp đạt chỉ số cao trong Chương trình áp dụng quy trình quản lý phát triển chỉ số năng lực cạnh tranh về Thương hiệu hàng đầu -Top Brands 2016; 25 doanh nghiệp đã áp dụng quy trình phát triển chỉ số về Quản lý chất lượng – QMix 100 2016, trong đó có Công ty Cổ phần phân khối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D).

Global GTA là tổ chức liên kết thương mại quốc tế, quy tụ các doanh nghiệp từ nhiều quốc gia, các ngành kinh tế, công nghiệp phát triển trong chương trình hợp tác thương mại toàn cầu. Sau 3 năm thực hiện tại Việt Nam, chương trình đã tư vấn và hỗ trợ 457 doanh nghiệp tham gia chương trình phát triển Doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động tham gia chuỗi cung ứng tại thị trường trong nước và xuất khẩu. Global GTA cũng bình chọn các doanh nghiệp đạt chỉ số năng lực cạnh tranh cao. Quy trình khảo sát, báo cáo công nhận năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam được sự hỗ trợ giám sát chất lượng của Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức).

Ông Nguyễn Đức Tuấn, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế cho biết, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay đã và đang đi vào chiều sâu như Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU)…Điều này cho thấy năng lực cạnh tranh của DN là yếu tố đóng vai trò quyết định, đòi hỏi DN phải cần có chiến lược kinh doanh với tầm nhìn trung hạn và dài hạn dựa trên nghiên cứu và dự báo thị trường.

 Công ty PV GAS D là doanh nghiệp vinh dự được trao hai chứng nhận Doanh nghiệp chất lượng và Thương hiệu hàng đầu năm 2016. Chứng nhận này là động lực giúp Công ty nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế.

                                                                                                                            Hồ Cầm