Sơn Hà hợp tác phân phối sản phẩm của Tập đoàn CST

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 21/07/2016

(TN&MT) -Ngày 20/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà đã ký kết hợp tác, chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Tập đoàn CST (Mỹ) – nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hệ thống bồn chứa và mái che. Đây được coi như sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ bồn thép tiền chế và các hệ thống mái che hiện đại.

Bồn chứa CST sản xuất trong môi trường khép kín

Các loại bồn chứa của CST đặc biệt được thiết kế và sản xuất trong môi trường nhà máy khép kín để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo với quy trình sơn phủ tối ưu nhất. CST đã đầu tư hàng triệu đô la cho công cuộc hiện đại hóa và tự động hoá hoàn toàn dây chuyền sản xuất trong các nhà máy với hệ thống máy móc được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001. CST đã đạt đến đỉnh cao về mặt kỹ thuật và mang đến những bồn thép phủ có chất lựơng tốt nhất trên thị trường.

Lễ ký kết giữa Tập đoàn Sơn Hà với Tập đoàn CST (Mỹ)
Lễ ký kết giữa Tập đoàn Sơn Hà với Tập đoàn CST (Mỹ)

Tại thị trường Việt Nam, CST Storage cung cấp dòng sản phẩm hoàn chỉnh với những lớp phủ tiên tiến. Với bề dày vượt trội về kinh nghiệm, bể chứa CST có vị thế tốt hơn để cung cấp cho khách hàng trên toàn cầu những bồn chứa có lớp phủ được ứng dụng một cách phù hợp và hiệu quả, cho dù là thép phủ thủy tinh Vitrium hay hệ thống sơnn phủ Epoxy Optibond. Đặc biệt, CST có các trung tâm kỹ thuật được bố trí trên phạm vi toàn cầu nhằm đảm bảo cung cấp các giải pháp lưu trữ bằng bồn chứa một cách chuyên nghiệp nhất.

Ưu điểm vượt trội của loại bồn chứa sử dụng công nghệ thép phủ thủy tinh Vitrium là đặc tính của thương hiệu Aquastore và Harvestore, với lớp phủ cao cấp nhất hiện nay trên thị trường bồn chứa. Thép phủ thủy tinh Vitrium là một hợp thể cứng chắc, thống nhất được tạo thành từ công nghệ nung chảy thủy tinh trên bề mặt thép ở nhiệt độ cao. Quy trình phủ thủy tinh được kiểm soát vô cùng chặt chẽ và nghiêm ngặt. Bồn thép phủ thủy tinh là lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp lưu trữ nước đô thị và công nghiệp, nước thải và chất lỏng công nghiệp. Điều này được chứng minh qua thực tế trong lĩnh vực bồn chứa hơn 30 năm qua, bồn chứa Aquastore có tuổi thọ và độ bền hơn hẳn các loại bồn chứa khác.

CST sử dụng công nghệ sơn phủ epoxy như một giải pháp cung cấp tối đa khả năng chống ăn mòn và tuổi thọ cao cho sản phẩm. Bồn mạ kẽm cũng là giải pháp lưu trữ nước với chi phí tiết kiệm nhất, được chế tạo bằng thép mạ kẽm chất lượng cao, tuân theo các quy trình kiểm soát khắt khe, các loại bồn chứa này có thể cung cấp cùng với hệ thống mái che, thang và sàn thao tác mạ kẽm, các mặt bích đấu nối ống, mái che và vách cách nhiệt. Bồn chứa hình trụ mạ kẽm được lắp ráp từ các tấm thép mạ kẽm theo phương ngang, còn bồn chứa hình chữ nhật Versatank lại có đặc tính thiết kế đa dụng, cho phép dễ dàng lắp đặt trong điều kiện giới hạn về không gian và được phủ lớp nhựa ở phía ngoài.

Bồn chứa CST lắp ráp rất thuận tiện và thi công với thời gian nhanh hơn. Sử dụng để thay thế các loại bể chứa nước bằng bê tông như: Bể nước ngầm, bể nước trên mái nhà…

Ứng dụng rộng rãi, lắp đặt đơn giản

Hệ thống mái che CST Covers, đứng đầu trên thế giới về thiết kế, sản xuất, lắp đặt mái che bằng nhôm tùy chọn, phác họa cấu trúc cho lưu trữ trong đô thị, công nghiệp và các ứng dụng trong kiến trúc. Mái che CST đại diện cho sự kết hợp giữa các truyền thống tự hào của hai nhãn hiệu hàng đầu thế giới về mái che nhôm lfa Temcor và Conservatek. CST đã cung cấp hơn 15.000 mái cho cho hơn 50 quốc gia khác nhau.

Sản phẩm bồn chứa của Tập đoàn CST được ứng dụng rộng rãi, lắp đặt đơn giản và an toàn
Sản phẩm bồn chứa của Tập đoàn CST được ứng dụng rộng rãi, lắp đặt đơn giản và an toàn

Mái vòm cầu bằng nhôm có kích thước hình học, mái vòm cầu của CST được xem là sản phẩm có khả năng chịu hoạt tải hơn bất kỳ hệ thống mái vòm hình học khác do được tăng cường về độ cứng chắc và ổn định. Mái che phẳng được thiết kế tùy thuộc vào ứng dụng là cán sóng và định hình. Mái che phi chuẩn cũng có 2 dạng là mái vòm và mái che cho hồ chứa. Việc thi công lắp dựng được thực hiện bằng xe nâng và hệ thống cần cẩu chuyên dụng vô cùng đơn giản và an toàn.

Hệ thống mái vòm CST được ứng dụng rộng rãi trong ngành cấp nước đô thị; Bể chứa cho các công đoạn lắng, lọc, sục khí, phân dòng và chứa bùn (Xử lý nước thải); Bồn chứa hàn cho các ứng dụng trong lưu giữ chất lỏng công nghiệp (Chất lỏng công nghiệp); Hệ thống hoàn chỉnh gồm bồn chứa và mái che trong các quy trình phân loại chất thải và tạo khí gas (Năng lượng sinh học); Khai thác mỏ, khoáng sản và nguyên liệu khô nông nghiệp với trữ lượng lớn (Bồn trữ nguyên liệu khô); Bồn chứa theo tiêu chuẩn API cho công việc thăm dò và sản xuất dầu mỏ (Ngành dầu khí); Bể chứa lưu giữ nhiên liệu lỏng và silo (Năng lượng điện); Ứng dụng trong các trạm nước chữa cháy cho công nghiệp và dân dụng (Phòng cháy chữa cháy); Các bồn chứa cho các chất phụ gia và phân bón khô và lỏng (Nông nghiệp)…

Mạnh Hưng – Hoàng Minh