Vinamilk ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Chợ Rẫy

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 26/02/2016

(TN&MT) - Ngày 26/2 tại TP.HCM, Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Chợ Rẫy cho dự án "Tư vấn dinh dưỡng cho 1 triệu bệnh nhân trong 3 năm 2016...

 

(TN&MT) - Ngày 26/2 tại TP.HCM, Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Chợ Rẫy cho dự án “Tư vấn dinh dưỡng cho 1 triệu bệnh nhân trong 3 năm 2016 - 2018” nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng và chất lượng điều trị cho bệnh nhân, đồng thời nâng cao kiến thức điều trị dinh dưỡng lâm sàng cho nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đại diện Vinamilk và Bệnh viện Chợ Rẫy tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2016 – 2018
Đại diện Vinamilk và Bệnh viện Chợ Rẫy tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2016 – 2018

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá cao và nhấn mạnh ý nghĩa của dự án, trong đó các hoạt động sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho bệnh nhân cũng như nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong điều trị đối với nhân viên y tế.

Theo TS Lưu Ngân Tâm - Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng lâm sàng TP.HCM, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, ước tính có khoảng 40 - 50% bệnh nhân bị suy dinh dưỡng, trong đó có 50% suy dinh dưỡng nặng. Việc tầm soát nguy cơ dinh dưỡng sẽ giúp bác sĩ tiên lượng được kết quả tốt hay kém trong điều trị, kê toa chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng bệnh nhân nhằm giảm tần suất biến chứng, tăng cường khả năng hồi phục, rút ngắn thời gian nằm viện và giảm chi phí điều trị.

Đại diện Vinamilk, ông Phan Minh Tiên - Giám đốc Điều hành Marketing cho biết: “Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk rất hân hạnh được hợp tác với Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng và ngành y tế nói chung, góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của bệnh nhân và cộng đồng. Ngoài việc hợp tác với ngành y tế trong các lĩnh vực đào tạo và truyền thông, Vinamilk cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất cho người dân Việt Nam”.

BS Mai Thanh Việt - Giám đốc Marketing Ngành hàng Sữa bột Vinamilk trình bày các nội dung trọng điểm của Dự án hợp tác giữa Vinamilk và Bệnh viện Chợ Rẫy
BS Mai Thanh Việt - Giám đốc Marketing Ngành hàng Sữa bột Vinamilk trình bày các nội dung trọng điểm của Dự án hợp tác giữa Vinamilk và Bệnh viện Chợ Rẫy

BS Mai Thanh Việt - Giám đốc Ngành hàng Sữa bột cũng chia sẻ, Vinamilk sẽ hợp tác với Bệnh viện Chợ Rẫy trong việc triển khai 3 nội dung trọng điểm cho dự án bao gồm: Tư vấn dinh dưỡng cho 1 triệu bệnh nhân điều trị nội trú và ngoại trú; Đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng lâm sàng trong và ngoài nước cho 600 cán bộ y tế của bệnh viện; Thực hiện  nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân.

Tại lễ ký kết, BS Mai Thanh Việt đã giới thiệu sản phẩm Vinamilk Sure Prevent, sản phẩm chuyên biệt cho người cao tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục, bổ sung Glucoraphanin và Plant Sterol theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ, với giá cả hợp lý, tiết kiệm hơn cho hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. 

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.

 

Tin & ảnh: Tường Tú