VBI hợp tác toàn diện với GP.Bank

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 01/12/2015

(TN&MT) - Đây là hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị Ngân hàng - Bảo hiểm trong cung ứng các dịch vụ.
(TN&MT) - Ngày 30/11/2015 tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VBI) và Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GP.Bank) ký kết Hợp đồng hợp tác toàn diện.
 
Đây là hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị Ngân hàng - Bảo hiểm trong cung ứng các dịch vụ; đồng thời thúc đẩy mọi hoạt động tài chính song phương.
 
Đến tham dự buổi Lễ, đại diện phía VBI có bà Nguyễn Hồng Vân- Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Lê Tuấn Dũng- Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng/ban. Về phía GP.Bank có bà Trần Thị Lệ Nga - Chủ tịch HĐTV; ông Phạm Huy Thông - Ủy viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, cùng các thành viên trong Ban Lãnh đạo.
 
Hợp tác toàn diện giữa VBI và GP.Bank sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường; đồng thời tăng nguồn lợi đầu tư cho các bên.Trên cơ sở hợp tác này, VBI cam kết mang lại cho GP.Bank các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm ưu việt.
 
Ngoài ra, VBI sẽ mở tài khoản thanh toán tại GP.Bank và thực hiện các giao dịch với khách hàng qua tài khoản mở tại GP.Bank để thuận tiện cho việc thanh toán khi triển khai các dịch vụ hợp tác.
 
Bên cạnh thỏa thuận Hợp tác toàn diện, GP.Bank và VBI còn ký kết Hợp đồng đại lýbảo hiểm. Trên cơ sở đó, GP.Bank là đại lý chính thức cung cấp sản phẩm bảo hiểm của VBI tới các khách hàng của mình.
 
Cũng trong buổi Lễ, VBI và GP.Bank ký kết Hợp đồng nguyên tắc bảo hiểm xe cơ giới. Theo đó, VBI sẽ là nhà bảo hiểm chính thức cho hệ thống xe ô tô của GP.Bank.
 
Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VBI và GP.Bank được ký kết
Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VBI và GP.Bank được ký kết
Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Hồng Vân khẳng định: “VBI sẽ phối hợp với GP.Bank triển khai hệ thống kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng theo mô hình Bancassurance một cách chuyên nghiệp, nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng tới khách hàng.
 
Các cán bộ GP.Bank sẽ được đào tạo kĩ năng chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm cũng như kỹ năng bán hàng và được hỗ trợ phần mềm cấp đơn tự động. Đặc biệt, cán bộ GP.Bank sẽ được tham gia các chương trình marketing, thi đua khen thưởng hấp dẫn do VBI tổ chức”.
 
Cũng tại đây, bà Trần Thị Lệ Nga chia sẻ: “Sự hợp tác giữa GP.Bank và VBI không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh mới; mà còn có ý nghĩ hỗ trợ, cộng lực cùng nhau phát triển. Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, GP.Bank luôn xác định phát triển các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi hàng đầu.
 
Cam kết thực hiện tốt quá trình tái cơ cấu, GP.Bank đang tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, phát huy kinh nghiệm và tiềm lực hiện có để hoàn thiện hơn trên chặng đường sắp tới”.
 
Thỏa thuận hợp tác với GP.Bank đánh dấu bước phát triển của VBI trong các hoạt động hợp tác song phương và đa phương, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu của VBI trên thị trường.
 
PV