Vincom Hải Phòng - Điểm khởi đầu cho một chiến lược đầu tư

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 01/10/2015

(TN&MT) - Sau 8 tháng thi công, hệ thống bán lẻ cao cấp Vincom đã chính thức được Vingroup cho ra mắt tại Thành phố Hải Phòng qua lễ khai trương vào sáng nay...

 

(TN&MT) - Sau 8 tháng thi công, hệ thống bán lẻ cao cấp Vincom đã chính thức được Vingroup cho ra mắt tại Thành phố Hải Phòng qua lễ khai trương vào sáng nay 1/10/2015. Đây là dự án đầu tiên của Vingroup đầu tư và đưa vào hoạt động tại địa phương này.

TTTM Vincom Lê Thánh Tông có tổng diện tích mặt sàn 20.000m2, với 5 tầng nổi - 1 tầng hầm, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông rất gần khu vực trung tâm thành phố và được thiết kế theo mô hình “một điểm đến, mọi nhu cầu” của chuỗi TTTM mang thương hiệu Vincom trên cả nước

Tại đây là nơi hội tụ đầy đủ các ngành hàng từ các thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế, đến với Vinom Lê thánh Tông khách hàng có thể cập nhật những xu hướng mới nhất từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, công nghệ, nội thất… đến các nhu cầu thiết yếu như hàng tiêu dùng, sách và văn phòng phẩm, sản phẩm trẻ em, ẩm thực... như các thương hiệu Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, Emigo…của ngành thời trang; Cowboy Jack’s, K-Pub, King BBQ Buffet, Highlands Coffee, Fanny, Jollibee, Dingtea…ngành ẩm thực và chuỗi rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế Lotte Cinema…Bên cạnh đó, người dân và du khách sẽ được tiếp cận hệ thống các thương hiệu uy tín của tập đoàn Vingroup như: Siêu thị VinMart trên diện tích hơn 1.400m2 với hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm sạch; Trung tâm công nghệ điện máy VinPro gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng và hiện đại nhất như: điện máy, điện lạnh, máy tính, điện thoại, gia dụng...

Ngoài ra, Vincom Lê Thánh Tông dành hơn 1.000 m2 cho Thế giới vui chơi trẻ em cùng  những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại.

Theo ông Lê Khắc Hiệp – Phó tổng giám đốc Vingroup,  Hải Phòng là địa phương có rất nhiềm tiềm năng để phát triển các lĩnh vực: thương mại, du lịch, dịch vụ, bất động sản…do có vị trí địa lý đắc địa và là 1 đô thị lớn có bề dày lịch sử, người dân Hải Phòng năng động, sáng tạo…đó chính là những yếu tố để Vingroup đặt Hải Phòng lên vị trí trọng điểm trong chiến lược phát triển, mở rộng của mình, việc khai trương Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông chính là dấu ấn đầu tiên cho chiến lược này.

Thật vậy, ngay sau khi Vingroup khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Vicom Lê Thánh Tông vào ngày 8/2/1015 với tổng mức đầu tư trên 600 tỷ đồng thì đến ngày 12/07/2015, Vingroup tiếp tục khởi công Dự án Khu Vui chơi giải trí, Nhà ở và Công viên sinh thái đảo Vũ Yên, thuộc quận Hải An và huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng với tổng mức đầu tư trên 19 nghìn tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Văn Thành - Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng cho biết, Hải Phòng và Vingroup sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong nhiều lĩnh vực… từ nay đến cuối năm 2015, Vingroup sẽ khởi công bệnh viện đa khoa thương hiệu Vinmec tại bắc Sông Cấm và khởi công xây dựng Khu đô thị tại nhà máy xi măng Hải Phòng cũ mang tên Khu đô thị Vinhomes Riverside Hải Phòng.

Kỳ Trần