Lữ hành Saigontourist và Coca-Cola Việt Nam hợp tác toàn diện

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 16/07/2015

(TN&MT) - Ngày 16/7, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Việc ký kết...

 

(TN&MT) - Ngày 16/7, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Việc ký kết này nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của hai bên, dựa trên những cam kết duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài, hiệu quả và cùng có lợi trên các lĩnh vực hoạt động liên quan.

Theo đó, Lữ hành Saigontourist và Coca-Cola Việt Nam là đối tác chiến lược của nhau, cùng trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và nỗ lực hợp tác chặt chẽ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của đối tác, vì lợi ích của khách hàng hai bên.

Ngoài ra, hai bên sẽ cùng phối hợp thực hiện các chương trình mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng – xã hội, cùng hợp tác trong các sự kiện diễn ra trong và ngoài nước, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của đối tác.

Theo Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist Võ Anh Tài, sự hợp tác này được tạo dựng và phát triển dựa trên nền tảng chung của Saigontourist và Coca-Cola Việt Nam về xác định chiến lược phát triển bền vững. Trong đó, sự gắn kết hài hòa giữa quyền lợi của khách hàng, nhân viên và của cộng đồng xã hội chính là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh. Với triết lý đó, chương trình hợp tác hai chiều giữa Saigontourist và Coca-Cola tiếp tục là một trong những chiến lược phát triển của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist trong giai đoạn hội nhập, nhằm tăng cường hợp tác quốc tế, liên kết chặt chẽ với các đối tác, thương hiệu hàng đầu thế giới để mang lại những giá trị cộng thêm, những dịch vụ với tiêu chuẩn tốt nhất, phục vụ cho khách hàng của Saigontourist và của Coca-Cola.

Còn theo Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam Vamsi Mohan, việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Lữ hành Saigontourist và Coca-Cola đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đẩy mạnh sự hợp tác bền vững giữa hai bên. Mỗi bên sẽ luôn nỗ lực đóng góp công sức của mình trong việc xây dựng một sự hợp tác vững mạnh vì lợi ích chung, và cùng nhau chia sẻ sự quan tâm đối với cộng đồng xã hội.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm