Cơ hội sở hữu 1 trong 30 nền nhà phố cuối cùng tại dự án Đông Tăng Long

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 25/06/2015

(TN&MT) - Khởi động từ cuối năm 2014, đến nay hơn 300 nền đất nhà phố, biệt thự thuộc giai đoạn 1 của Khu đô thị mới Đông Tăng Long đã có chủ sở hữu. Hiện nay Rio Land đang mở bán 30 nền đất nhà phố vị trí đẹp cuối cùng ngay vị trí cửa ngõ dự án với giá ưu đãi chỉ từ 10.4tr/m2.

Được xây dựng ngay tại trung tâm quận 9, khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh và đồng bộ nhất hiện nay của TP Hồ Chí Minh. Khu Đô thị mới Đông Tăng được xây dựng trên ý tưởng khu đô thị khép kín, hiện đại, nhiều tiện ích vượt trội ví như “Phú Mỹ Hưng” của Đông Sài Gòn.

Khu đô thị mới Đông Tăng Long có tổng diện tích 160ha được quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ, hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại diện tích khoảng 20.000m2, đặc biệt là công viên hồ sinh thái rộng đến 19ha với 7ha mặt nước.

Đông Tăng Long là dự án duy nhất của quận 9 tọa lạc trên 4 tuyến đường huyết mạch (rộng 30m – 120m) Nguyễn Duy Trinh, Lã Xuân Oai, Liên Phường, Vành Đai 3 không chỉ thuận lợi giao thông trong khu vực quận 9 mà còn là đầu mối giao thương giữa Bình Dương – TPHCM – Đồng Nai.

Khu nhà phố thương mại
Khu nhà phố thương mại

Bên cạnh đó, trong bán kính 1-2km, về phía Bắc của KĐT là Khu công nghệ cao rộng 913ha, hội tụ những tập đoàn đa quốc gia hoạt động và trung tâm hành chính mới của Quận 9 rộng 34ha. Về phía Nam có bệnh viện điều dưỡng 500 giường và làng đại học cấp thành phố qui mô 222.8ha.

Từ Đông Tăng Long chỉ mất 19 phút để về quận 1, đồng thời cũng dễ dàng đi đến các quận nội thành khác từ phía Bắc đến phía Nam, từ trục Đông sang Tây thành phố.

Ngoài ra, chỉ hơn 10 phút, khách hàng đã tiếp cận với khu đô thị Thủ Thiêm – trung tâm tài chính kinh tế mới của TPHCM.

Hơn thế nữa, hàng loạt các tiện ích khác như sân bóng đá, hồ bơi, sân quần vợt, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, quảng trường trung tâm, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền đều được quy tụ về dự án.

Chính vì thế, tại Đông Tăng Long, khái niệm về nhà không chỉ đơn thuần để ở, để kinh doanh mà nhà là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống vừa tiện nghi hiện đại vừa thiên nhiên, sinh thái; là nơi mang lại những giá trị gia tăng rất lớn cho chủ nhân.

mẫu nhà phố
mẫu nhà phố

Bà Trương Thị Ngọc Trinh, Tổng giám đốc Công ty CP ĐT Bất Động Sản Rio Land – đơn vị phát triển Khu nhà phố thương mại Đông Tăng Long cho biết: “Hiện nay chúng tôi đang mở bán 30 nền nhà phố cuối cùng tại vị trí cửa ngõ KĐT cho khách hàng. Thời gian tới, các khu đất còn lại trong KĐT đều được bán theo hình thức nhà xây thô, nên đây sẽ là cơ hội tốt cuối cùng cho những nhà đầu tư muốn sở hữu đất nền với mức giá hợp lý.”

Có thể nói, với mức giá chỉ từ 10.4tr đồng/m2 trong một KĐT quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích, và có không gian xanh mát như Đông Tăng Long, khách hàng không chỉ mua được một nền đất với vị trí tốt mà còn sở hữu được một không gian sống đầy đủ tiện nghi, sinh thái. Cũng trong dịp này, khách hàng còn được tặng thêm 1 chuyến du lịch hè trị giá 10 triệu đồng.

Nhằm khẳng định uy tín đối với khách hàng, dự án quy mô 160 hecta này cũng đang chạy đua hoàn thiện hạ tầng nội khu theo đúng quy hoạch từng phân khu chức năng. Tiến độ thi công hạ tầng dự án đang được đẩy mạnh nhằm hướng đến việc định hình khu đô thị xanh với hệ thống 14 công viên nội khu và hồ sinh thái 7ha. Hiện nay Đông Tăng Long đã hoàn thành việc lắp đặt trạm điện, hệ thống cấp thoát nước, lát vỉa hè, kiến tạo công viên, xây dựng nhà điều hành… Ngoài ra Hồ Giai Điệu cùng với các quần thể tiện ích xung quanh hồ với diện tích hơn 19 ha đóng vai trò như lá phổi xanh toàn khu cũng vừa được khởi công nạo vét, xây dựng, dự kiến sẽ được hoàn thành trong 18 tháng.

Thuỷ Đỗ