Phúc Khang đưa bản sắc Việt đến Vietbuild 2015

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 17/06/2015

(TN&MT) - Từ ngày 18 - 22/6 tới, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Phúc Khang Corporation tiếp tục hân hạnh là Nhà tài trợ chính của Triển lãm Quốc tế...

 

(TN&MT) - Từ ngày 18 - 22/6 tới, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Phúc Khang Corporation tiếp tục hân hạnh là Nhà tài trợ chính của Triển lãm Quốc tế Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất Vietbuild 2015. Sự kiện Vietbuild này quy tụ hơn 2.300 gian hàng cùng sự tham gia giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia.

Thương hiệu Phúc Khang đã ghi dấu ấn trên thị trường với các dự án Eco và được sự đón nhận của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua. Đến với Triển lãm lần này, Phúc Khang đem đến thiết kế gian hàng quy mô cùng dự án Khu đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam (Đức Hòa – Long An).

Đó là một điểm sáng trên thị trường bất động sản hiện nay khi có đến hơn 1.800 sản phẩm được giao dịch chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công bố Dự án và dự kiến trong vòng 2 tháng tới, trên 95% số lượng sản phẩm sẽ được đăng ký đặt mua. Khách tham quan sẽ được cảm nhận những giá trị tinh túy của một Cộng đồng xanh – Văn minh – Truyền thống tại Làng Sen Việt Nam được đặc tả độc đáo trong thiết kế của khu vực trưng bày.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện Vietbuild 2015 lần này, Phúc Khang sẽ đưa ra chính sách ưu đãi: Tặng gói An Cư Lạc Nghiệp trị giá 99 triệu cho các sản phẩm tại Dải Thương mại Du lịch Cửu Long Sông Hồng của Dự án Làng Sen Việt Nam.  Chương trình chỉ áp dụng cho giao dịch trong thời gian diễn ra Triển lãm.

Ngoài việc trải nghiệm không gian khác biệt tại Hội chợ và Dự án, được tham gia chương trình “Tham quan Làng Sen Việt Nam, mang về may mắn” với những quà tặng giá trị; tại Vietbuildb 2015, khách tham quan còn được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc vô cùng hấp dẫn, đưa khách hàng trở về với những giá trị tinh hoa của văn hóa truyền thống.

Tin & ảnh: Tường Tú