Mercedes – Benz và SeABank hợp tác chiến lược toàn diện

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 30/01/2015

(TN&MT) - SeABank chính thức trở thành nhà tài trợ của giải golf thường niên Mercerdes Trophy hai mùa giải 2014 – 2015 và 2015 – 2016.
   
(TN&MT) - Ngày 29 tháng 1 năm 2015 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty TNHH Mercedes – Benz Việt Nam (Mercedes-Benz Việt Nam) đã tổ chức Lễ ký kết và Công bố Thoả thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện cũng như giới thiệu Thẻ Mercedes Platinum phát hành bởi SeABank với nhiều tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ.
   
  Trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên, việc tăng cường hợp tác toàn diện sẽ giúp đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ đáp ứng yêu cầu phát triển của SeABank và Mercedes – Benz. Mercedes – Benz sẽ khuyến khích các nhân viên, đại lý và khách hàng của mình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ do SeABank cung cấp và ngược lại.
   
  Đặc biệt, SeABank là đối tác tài chính chiến lược được Mercedes – Benz lựa chọn để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua xe Mercedes – Benz trên toàn quốc. Đồng thời SeABank sẽ là ngân hàng chính trả lương qua tài khoản và thực hiện các dịch vụ tài chính quốc tế cho Mercedes – Benz với chất lượng cao và nhiều ưu đãi. Việc hợp tác này sẽ cho ra đời sản phẩm độc đáo với tính năng ưu việt dành riêng cho khách hàng của Mercedes – Benz và SeABank.
   
   
Lãnh đạo SeABank và Mercedes-Benz thực hiện nghi lễ công bố hợp tác
   
  Phát biểu tại buổi lễ, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có những lý do chắc chắn để tin tưởng rằng việc hợp tác này sẽ thành công rực rỡ bởi SeABank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và đã khẳng định được uy tín thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được đông đảo khách hàng ghi nhận. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và năng lực của mình, SeABank sẽ mang lại những dịch vụ và tiện ích tài chính tốt nhất cho các khách hàng của Mercedes – Benz”.
   
  Thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành dành cho các khách hàng mua xe tại các đại lý ủy quyền của Mercedes – Benz trên toàn quốc và đăng ký dưới tên riêng hoặc tên công ty. Thẻ này cũng dành cho các cấp quản lý và nhân viên của Mercedes – Benz. Dự kiến hai bên sẽ phát hành 10.000 thẻ đồng thương hiệu trong thời gian hiệu lực của hợp đồng.
   
  Chủ thẻ đồng thương hiệu có thể sử dụng thẻ tại 12 đại lý ủy quyền và các trung tâm dịch vụ của Mercedes – Benz và các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc để hưởng các ưu đãi đặc biệt từ SeABank và Mercedes – Benz.
   
  Bà Lê Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank chia sẻ: “Việc hợp tác toàn diện với Mercedes-Benz đánh dấu một cột mốc trong việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp của SeABank, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng và hiện hữu của cả hai bên từ tín dụng tới dịch vụ thẻ. Việc SeABank tài trợ cho giải Golf Mercedes Trophy hai mùa giải 2015 và 2016 là bước đi đầu tiên của SeABank nhằm hiện thực hóa cam kết hợp tác toàn diện sâu rộng trên các lĩnh vực với Mercedes-Benz. Đặc biệt sự ra đời của thẻ đồng thương hiệu Mercedes Platinum cùng với các thẻ đồng thương hiệu khác của SeABank với nhiều tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn là minh chứng cho những cố gắng không mệt mỏi của SeABank để luôn phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.” 
   
Mercedes-Benz là thương hiệu ô tô hàng đầu với lịch sử lâu đời 129 năm. Kể từ khi thành lập, ngôi sao 3 cánh đã trở thành biểu tượng của thành công và niềm tin cho những người thành đạt không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam. 
        
Trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã liên tục giành thi phần trên 50% phân khúc xe hạng sang, đáp ứng được mong đợi của hơn 35,000 khách hàng và trở thành phần quan trọng của  ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
        
Mercedes-Benz Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và môi trường ở Việt Nam. Về phần trách nhiệm với cộng đồng, MBV tiếp tục đóng góp vào chương trình từ thiện ”Một ngôi sao với tấm lòng” nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, tính đến nay có khoảng 100 trẻ đã nhận được tài trợ từ dự án này. Tất cả các dự án của MBV nhằm hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược là giữ vị trí số 1 về dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã trên thị trường ô tô Việt Nam. 
    
   
Mạnh Hưng