Big C giảm giá 49% hơn 1.500 mặt hàng

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 09/12/2014

(TN&MT) - Từ nay đến 25/12, Big C áp dụng cho hơn 1.500 mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng và giải trì trong mùa giáng sinh có mức giảm giá từ 5 đến 49%.
(TN&MT) - Từ nay đến 25/12, Big C triển khai chương trình “Giáng sinh mùa lễ hội” áp dụng cho hơn 1.500 mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng và giải trì trong mùa giáng sinh có mức giảm giá từ 5 đến 49%.
   
  Chương trình mang đến cho khách hàng các sản phẩm khuyến mãi đa dạng, dễ lựa chọn trong các ngành thực phẩm (khô, tươi), đồ uống, thực phẩm chế biến, … Ngoài ra, để phục vụ cho nhu cầu giải trí, chương trình còn mang đến hàng trăm sản phẩm đặc trưng mùa giáng sinh như cây thông, trái châu, dây kim tuyến, ông già Noel, chuông, thiệp Noel, quần áo, mũ, cài tóc,... với nhiều mức giảm giá hấp dẫn.
   
   
  Cùng với chương trình "Cam kết giá" được triển khai trên toàn quốc từ ngày 14/11, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh có giá thấp nhất trên thị trường, chương trình "Giá bùng nổ" lần này lại ghi thêm lợi ích kép cho người tiêu dùng khi mang đến hơn 1000 sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô... cho đến quần áo thời trang, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy có mức giảm giá đặc biệt từ 5-50% giúp người tiêu dùng có cơ hội tiết kiệm nhiều hơn, mua sắm nhiều hơn.
   
T.H