Tháng 11, Vinpearl Resort Phú Quốc đi vào hoạt động

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 02/09/2014

(TN&MT) - Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc do tập đoàn Vingroup đầu tư sẽ đi vào hoạt động vào ngày 1/11 năm 2014.
(TN&MT) - Khu nghỉ dưỡng Vinpearl  Resort Phú Quốc do tập đoàn Vingroup đầu tư đang được triển khai tại khu vực Bãi Dài thuộc huyện đảo Phú Quốc sẽ đi vào hoạt động vào ngày 1/11 năm 2014.
   
  Tổng thể dự án rộng 300 ha bao gồm khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, khu biệt thự, khu vui chơi giải trí và sân golf. Hiện dự án đang triển khai đồng loạt với khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, sân golf  27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.
   
  Vinpearl  Resort Phú Quốc  sẽ trở thành khách sạn 5 sao lớn nhất Phú Quốc với 750 phòng tiện nghi, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú, có hệ thống phòng hội nghị hiện đại có diện tích lên đến trên 1.500m2, có sức chứa hơn 1,000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẵn sàng cho các sự kiện lớn.
   
Khu vực tiền sảnh của Vinpearl Phú Quốc
    
  Vinpearl sở hữu một "Disneyland" với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như công viên nước hiện đại và thủy cung với hàng nghìn loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm. Khu vực giải trí ngoài bờ biển cũng được quy hoạch sẵn sàng cho các môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển.
   
  Vinpearl Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên đầu tư sân golf trên đảo. Theo quy hoạch, tại đây sẽ có sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế theo mô hình các sân golf biển đảo nổi tiếng trên thế giới và là sân golf trên đảo thứ hai sau Vinpearl Golf Nha Trang.
   
  Từ ngày 26/11 đến ngày 6/12, Vinpearl Phú Quốc là nơi tổ chức sự kiện Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.
   
T.H