Hà Nội: Tháng 3 – Tháng hành động vì người tiêu dùng

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 05/03/2014

(TN&MT) - UBND TP Hà Nội khởi động chương trình "Hành động vì quyền người tiêu dùng" lần thứ 4 với chủ đề "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng".
(TN&MT) - Hưởng ứng Ngày "Quyền người tiêu dùng Thế giới" (15-3), ngày 6/3, UBND TP Hà Nội khởi động chương trình "Hành động vì quyền người tiêu dùng" lần thứ 4 với chủ đề "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng".
   
  Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại Siêu thị Điện máy HC-549 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 vào lúc 20h30 ngày 6-3-2014. Với chủ đề "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng", sự kiện "Tháng hành động vì người tiêu dùng" với 206 điểm bán hàng diễn ra từ ngày 1 đến ngày 31-3 trên địa bàn thành phố.
   
  Năm nay, ngoài các đơn vị đã từng tham gia hàng năm với chương trình như: Hệ thống siêu thị điện máy HC, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro)… còn có sự tham gia của nhiều đơn vị mới như Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân, Bệnh viện Đa khoa Medlatec… Các doanh nghiệp đã cam kết cùng chung tay mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực thông qua việc bán hàng chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và chế độ hậu mãi tốt nhất.
   
   Tham gia chương trình năm nay, từ ngày 1 đến ngày 31-3, hệ thống siêu thị điện máy HC sẽ dành cho khách hàng những ưu đãi lớn và quà tặng hấp dẫn. Sự kiện giảm giá đặc biệt (tới 50%) đối với nhiều mặt hàng sẽ được thực hiện tại các siêu thị của HC.
   
Sẽ có 206 điểm bán hàng trong chương trình “Tháng hành động vì người tiêu dùng”.    Ảnh minh họa
    
   
  Hưởng ứng "Tháng hành động vì quyền NTD 2014", Tổng Công ty Hapro bán hàng vì người tiêu dùng tập trung từ ngày 10 đến ngày 16-3. Nhiều chương trình khuyến mãi tại hơn 30 siêu thị, cửa hàng bán lẻ gồm: Chuỗi siêu thị CHTI Hapromart; chuỗi cửa hàng rau, thực phẩm an toàn Haprofood; nhà hàng dịch vụ Hapro Bốn Mùa, Thủy tạ; chuỗi cửa hàng chuyên doanh thời trang Hafasco, kim khí điện máy Tràng Thi... sẽ giảm giá đến 15%. Đặc biệt, ngày 15-3, tại 3 điểm: Hapromart C13 Thành Công, Haprofood 51 Lê Đại Hành và Hapromart 2 Ngô Xuân Quảng sẽ có nhiều chương trình giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn.
   
  Tham gia chương trình năm nay, Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân - DN nhà nước đầu tiên của ngành dệt kim Việt Nam đã khẳng định trách nhiệm tiên phong trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn an toàn cho sức khỏe. Đây là một hành động thiết thực vì người tiêu dùng, nhất là khi thị trường may mặc trong nước đang đối mặt với những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ.
   
  Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng. Hiện, mỗi ngày Khoa Xét nghiệm thực hiện hàng nghìn xét nghiệm thuộc các chuyên khoa hóa sinh, miễn dịch, sinh học phân tử cho kết quả nhanh và độ chính xác đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây cũng là đơn vị tiên phong đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, tiện ích cho khách hàng chỉ với chi phí thấp cho một lần lấy mẫu và trả kết quả.
   
Thu Hà