SeABank được vinh danh nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 11:09, 12/07/2019

(TN&MT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Tạp chí quốc tế Internal Business Magazine (IBM) ghi nhận là “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2019” (Most Favourite Retail Bank Vietnam 2019). Cùng với giải thưởng này, bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cũng được Tạp chí Finance Derivative bình chọn và trao tặng danh hiệu “Lãnh đạo Ngân hàng xuất sắc nhất năm 2019” (Best Banking CEO Vietnam 2019).

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam 2019” nhằm tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới với nhiều tổ chức và định chế tài chính tham gia như: BNP Paribas, DZ Bank, Deutsche Bank, Standard Charter Bank Vietnam, LienvietPostBank...

Kết quả kinh doanh và những thành tựu nổi bật trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 là nhân tố chính giúp SeABank xuất sắc vượt qua nhiều tổ chức tài chính mang về giải thưởng này. Cụ thể, hoạt động kinh doanh của SeABank có nhiều khởi sắc, hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm dịch vụ liên tục được cải tiến trên nền công nghệ hiện đại được khách hàng đánh giá cao với hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ.

.


Những kết quả kinh doanh ấn tượng này cũng chính là một trong những tiêu chí để Tạp chí Finance Derivative vinh danh bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank danh hiệu “Lãnh đạo Ngân hàng xuất sắc nhất năm 2019”. Hàng năm, tạp chí này tổ chức Giải thưởng Finance Derivative Awards với mục đích tôn vinh sự xuất sắc trong hoạt động và khen thưởng các công ty và doanh nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực khác nhau của thế giới kinh doanh và tài chính. Giải thưởng cũng nhằm xác định, tạo ra nhận thức về tầm quan trọng của việc cung cấp các dịch vụ tài chính trên toàn cầu.

Kiên định với triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm”, SeABank luôn hướng đến việc “may đo” sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của từng khách hàng. Thời gian qua rất nhiều chương trình hấp dẫn được SeABank triển khai và được khách hàng hưởng ứng tích cực, như: Thẻ SeALady dành riêng cho phái đẹp với tính năng hoàn tiền, đồng thời gây quỹ từ thiện chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú đã được tạp chí The Asian Banker bình chọn là “Sản phẩm thẻ tín dụng tiêu biểu của năm 2018” - The Credit Card Product of the Year 2018; và hàng loạt chương trình khuyến mại vừa mang tới lợi ích cho khách hàng với những quà tặng giá trị như voucher mua sắm, nhận mã số quay thưởng trúng điện thoại, vàng 9999…

Không dừng ở đó, SeABank còn là một trong những ngân hàng tiên phong áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên). Đây là lợi ích lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số của SeABank, khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ online 24/7, giảm thiểu rủi ro khi mang nhiều tiền mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với những nỗ lực, thành quả trên, SeABank còn được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng khác: “Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018”, “Top 10 Doanh nghiệp bền vững 2018 trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ”, “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019”, “TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt nam VNR500”, “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018”, “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2019”…

Quý khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.