BIM Land – BIM Group liên tiếp nhận nhiều giải thưởng uy tín

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 12:37, 22/04/2019

(TN&MT) - Vừa qua, Công ty Bất động sản BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM Group) vinh dự được nhận giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức. Ngoài ra, Tập đoàn BIM Group cũng vinh dự có mặt trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố và trao giải.

Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay có chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”, ghi nhận những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam trong thời kì hội nhập. BIM Land – BIM Group tự hào là một trong những đơn vị nhận được giải thưởng thương hiệu mạnh uy tín này liên tục trong 5 năm qua.

anh 1
Công ty BĐS BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM Group) vinh dự và tự hào nhận được giải thưởng thương hiệu mạnh uy tín liên tục trong 5 năm qua

Trước đó, BIM Land – BIM Group cũng đã tham dự Diễn đàn CEO với sự tham gia của các Đại diện lãnh đạo Chính phủ, Ban Kinh tế Trung ương, các tổ chức quốc tế, chuyên gia kinh tế và hơn 400 CEO đến từ các doanh nghiệp khác nhau.

Ngoài ra, ngày 19/4/2019, BIM Group cũng đã vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín năm 2019 do đơn vị uy tín Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố và trao giải.

Ghi nhận từ ban tổ chức, các kết quả nghiên cứu và trao giải được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan của các yếu tố như: Năng lực tài chính; Uy tín truyền thông; Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn về mức độ hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản và khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án… trong năm 2018 - 2019.

anh 3
Tập đoàn BIM Group vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín
năm 2019.

Đại diện BIM Land – BIM Group cho biết: “Với việc liên tiếp giành được các giải thưởng danh giá chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của BIM Land – BIM Group, khẳng định vị thế dẫn đầu, là một trong những cái tên sáng giá và nổi bật trên thị trường bất động sản trong và ngoài khu vực. Đây cũng là động lực, đòn bẩy để BIM Land – BIM Group tiếp tục cố gắng, từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp Việt Nam”.

Là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam, Tập đoàn BIM Group mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Phát triển hạ tầng du lịch & đầu tư Bất động sản; Năng lượng tái tạo; Nông nghiệp - Thực phẩm và Dịch vụ thương mại.

anh 2
Khu đô thị du lịch Halong Marina là một trong những dự án trọng điểm của BIM Land – BIM Group

Trong lĩnh vực, Phát triển hạ tầng du lịch & đầu tư Bất động sản, Công ty Bất động sản BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM Group) đầu tư phát triển hơn 5,6 triệu m2 tại Hạ Long, Phú Quốc, Hà Nội, Lào… đến nay BIM Land đang tiếp tục mở rộng đến các thành phố và điểm đến du lịch tiềm năng khác. Với tầm nhìn toàn cầu, đối tác chiến lược và đội ngũ tri thức trẻ, BIM Land – BIM Group từng bước quy hoạch và phát triển vùng đất hoang sơ thành những khu đô thị, khu phức hợp du lịch đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp như: Park Hyatt Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Phu Quoc, Sailing Club Villas Phu Quoc; InterContinental Halong Bay, Fraser Suites Hanoi, Citadines Marina Halong; Crowne Plaza Vientiane, Holiday Inn Lao... Bên cạnh đó, BIM Land – BIM Group cũng linh hoạt phát triển các sản phẩm bất động sản từ tổ hợp căn hộ cao tầng, biệt thự nhà phố, đến các resort và biệt thự biển sang trọng... phù hợp nhu cầu phát triển của thị trường và đặc điểm của từng điểm đến.