Eurowindow Garden City - Tự hào mặt trời xứ Thanh

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:38, 18/04/2019

(TN&MT) - Tọa lạc ngay trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa, Eurowindow Garden City được giới đầu tư “săn đón” nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu đô thị cao cấp, một cuộc sống phồn vinh và sang trọng.
 

Vị trí đắc địa

Eurowindow Garden City tọa lạc ngay ngã ba Hồng Hạc, hai mặt tiếp giáp hai đại lộ lớn Hùng Vương và Nguyễn Hoàng - trục đường huyết mạch của thành phố. Đặc biệt, khi trung tâm hành chính mới đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là một trong những nơi sầm uất, tập trung đông dân cư nhất của thành phố Thanh Hóa, là một thế đất vàng dành cho bất cứ ai muốn đến sinh sống, làm việc và kinh doanh. Với vị trí đắc địa, tầm nhìn mở rộng về 4 phía, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác của thành phố như: bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại Big C, trung tâm ẩm thực… Đây thực sự là mặt trời mới của xứ Thanh, là nơi an cư lạc nghiệp mà nhiều người mơ ước.

.
Eurowindow Garden City - “Mặt trời mới” của xứ Thanh
 

Sản phẩm độc đáo

Nếu như người mua nhà đã quá quen thuộc với nhà phố thương mại 1 mặt tiền thì “nhà phố thương mại 2 mặt tiền” lại là sản phẩm ít dự án có được. Mô hình này hội tụ đầy đủ những ưu điểm của nhà phố thương mại truyền thống như vừa để ở, vừa để kinh doanh và cho thuê, lại nằm trong khu vực có mật độ dân số đông với nhu cầu chi tiêu cao. Còn điểm độc đáo phải kể đến chính là sự tiện nghi và riêng biệt. Phía trước là mặt tiền thương mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước. Mỗi căn nhà có diện tích từ 75-86m2, được thiết kế cao 5 tầng với nhiều phòng chức năng và phù hợp để kinh doanh, vừa thuận tiện để ở. 1 thang máy và 1 cầu thang bộ được trang bị bên trong căn hộ giúp cho việc di chuyển luôn được thuận lợi, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già ở cùng. Có thể nói 216 căn nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City chính là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng thông thái.

.
 

Bên cạnh nhà phố thương mại 2 mặt tiền, những tòa chung cư tại Eurowindow Garden City cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. 100% căn hộ  đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng với tầm nhìn xuống quảng trường trung tâm hoặc phía công viên xanh mát, giúp chủ nhân có một không gian sống thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Không gian xanh và hệ thống tiện ích đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ “Thành phố xanh trong lòng thành phố”, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding chú trọng xây dựng không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên dành cho cư dân. Hàng loạt công viên xanh mát, rợp bóng cây được bố trí xây dựng quanh các tòa nhà đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, dự án còn có khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời cùng với hệ thống shophouse đẳng cấp và chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú. Có thể nói Eurowindow Garden City chính là khu đô thị cao cấp đích thực dành cho khách hàng mong muốn một không gian sống hài hòa, an yên, cân bằng giữa những lo toan, bận rộn đời thường.

 

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Hotline: 093 288 800