Vedan Việt Nam tiếp tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2018”

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 13:21, 28/02/2018

(TN&MT) - Công ty CPHH Vedan Việt Nam với ngành hàng các sản phẩm gia vị (bột ngọt và hạt nêm Vedan) tiếp tục được người tiêu dùng tin yêu bình chọn và có mặt trong danh sách 640 doanh nghiệp chính thức được xướng tên trong Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018”  được tổ chức mới đây.

Được biết, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là một trong những danh hiệu uy tín và khách quan nhất trên thị trường. Đây là danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn từ chính trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Kết quả bình chọn được tổng hợp, thẩm định bởi các đơn vị độc lập, uy tín và được công khai. Cuộc bình chọn này được tổ chức trên quy mô toàn quốc, hàng năm và đã diễn ra liên tục 22 năm.

Để có được năng suất lao động cao, sản phẩm chất lượng tốt, Vedan Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu: đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp. Trong đó Vedan luôn xác định: Đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nhằm tăng chất lượng sản phẩm; cải tiến mẫu mã và bao bì, nâng cao trình độ cạnh tranh đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường; động viên tinh thần cán bộ, công nhân viên nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh…

Ông Ni Chih Hao Phó Tổng Giám đốc thường trực Vedan nhận chứng nhận (1)
Ông Ni Chih Hao - Phó Tổng Giám đốc thường trực Vedan nhận chứng nhận  Hàng Việt Nam chất lượng cao

Để đạt Nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, các doanh nghiệp có sản phẩm tham gia bình chọn phải đạt được một loạt tiêu chí quan trọng như: sản phẩm có chất lượng phù hợp với quy chuẩn chất lượng hiện hành, có đăng ký nhãn hiệu, mẫu mã bao bì đẹp, sử dụng tiện lợi, thân thiện với môi trường…, ngoài doanh nghiệp còn phải đảm bảo không vi phạm phát luật hiện hành, đảm bảo thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, chính sách tốt đối người lao động cũng như thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng…

Việc liên tiếp hàng năm đều đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn góp phần khẳng định uy tín của Công ty Vedan Việt Nam, đồng thời cũng là sự chứng nhận, sự bảo đảm, sự cam kết về chất lượng cũng như độ tin cậy của sản phẩm gia vị (bột ngọt và hạt nêm Vedan) trên thị trường.

images714070 5
Hệ thống xử lý nước thải được Vedan Việt Nam đầu tư đồng bộ, hiện đại, đảm bảo xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn trước khi thải ra môi trường

Sản phẩm gia vị Vedan là dòng sản phẩm có chất lượng cao, an toàn thực phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến từ khi công ty đầu tư sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Sản lượng bột ngọt Vedan được tiêu được tiệu số lượng lớn tại thị trường trong nước và xuất khẩu đi các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, EU, ASEAN…nhờ đáp ứng nhu cầu chất lượng cao của người tiêu dùng. Trong thời gian qua, sản phẩm gia vị của Vedan đã đạt được một loạt chứng nhân quốc tế như: ISO 9001, HALAL, KOSHER, FSSC 22000, OHSAS, HACCP, ISO 14001, ISO 50001….

Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất bột ngọt Vedan là sản lượng nông sản sắn (khoai mỳ) và nguồn mật rỉ mía đường do nông dân Việt Nam cần cù lao động tạo ra. Bằng công nghệ sinh học và kỹ thuật lên men tiên tiến nhất thế giới hiện nay, công nghệ xử lý nước thải hiện đại, thân thiện với môi trường, công ty Vedan đã sản xuất ra sản phẩm bột ngọt, hạt nêm chất lượng cao, an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.