SABECO gặp mặt các nhà phân phối

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 16:07, 11/01/2018

(TN&MT) - Ngày 10 tháng 1 năm 2018, tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Số 8 - Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ...
(TN&MT) - Ngày 10 tháng 1 năm 2018, tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Số 8 - Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức gặp mặt các nhà phân phối sản phẩm Bia Sài Gòn trên toàn quốc để thông báo kết quả sản xuất kinh doanh và triển khai kế hoạch năm 2018.
 
IMG 1084

Trải qua 143 năm lịch sử hình thành và phát triển, toàn bộ hệ thống SABECO hiện có: 26 nhà máy sản xuất, 10 công ty thương mại thành viên và 37 Chi nhánh trên toàn quốc. Đến nay, Sabeco đã phát triển đa dạng 09 dòng sản phẩm trên thị trường bao gồm: Bia chai Sài Gòn Lager, Bia chai Sài Gòn Export, Bia chai Sài Gòn Special, Bia chai Sài Gòn Lager 355, Bia chai 333 Premium, Bia lon 333, Bia lon Sài Gòn Special, Bia lon Sài Gòn Lager và đặc biệt là sản phẩm cao cấp SaiGon Gold. Năm 2017, mặc dù phải cạnh tranh gay gắt với các hãng bia lớn trong và ngoài nước nhưng là năm thành công rực rỡ của SABECO với sản lượng đạt 1 tỷ 727 triệu lít bia, doanh thu tăng 11%, chiếm giữ hơn 40% thị phần trong nước, đặc biệt là dấu ấn việc Chính phủ đã thoái vốn thành công 53,59% vốn điều lệ tại SABECO với sự tham gia của cổ đông lớn - Công ty TNHH Vietnam Beverage. Với các nhà phân phối trải dài từ Nam ra Bắc, các sản phẩm đa dạng của SABECO có mặt trên mọi miền tổ quốc, phục vụ các đối tượng khách hàng.

Tại buổi lễ, cổ đông lớn nắm giữ 53,56%, tỷ phú Koh Poh Tiong vừa mua thành công 343,66 triệu cổ phiếu SAB với mức giá 320.000 đồng/cổ phiếu đã có mặt bày tỏ sự vinh dự và tự hào khi mang trên mình chiếc Caravat đỏ với dòng chữ thêu màu vàng nổi bật mang thương hiệu Bia Sài Gòn. Vị tỷ phú tự tin khi thấy SABECO đã quy tụ được đông đảo các nhà phân phối và nhấn mạnh “Tôi có ước mơ, sản lượng tiêu thụ Bia Sài Gòn sẽ 1,8 tỷ lít đến 2 tỷ lít trong năm tới” và “thị phần đạt 50% trong thời gian tới”. Nhà đầu tư cũng khẳng định “Bản thân chúng tôi là cổ đông lớn sẽ hỗ trợ Bia Sài Gòn trở thành công ty thành công nhất trong khu vực. Là một tập đoàn, chúng tôi có thể đưa các sản phẩm của Bia Sài Gòn vào hệ thống phân phối của chúng tôi tại Việt Nam, khu vực và một số quốc gia khác. Sẽ tích cực đẩy mạnh tiêu thụ Bia Sài Gòn tại Thái Lan, Singapoor, Malaysia và các quốc gia khác”.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo SABECO cũng đã tổ chức đánh giá và trao giải thưởng Cúp SABECO khu vực cho các nhà phân phối để ghi nhận, động viên, khích lệ thành tích và đóng góp của các nhà phân phối vào thành công chung của SABECO.    

Sự hội tụ đông đủ của các nhà phân phối sản phẩm Bia Sài Gòn trên toàn quốc chứng tỏ sự tâm huyết, quan tâm và quyết tâm phát triển hơn nữa của các nhà phân phối đối với chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018 và các năm tiếp theo của SABECO.