SABECO giới thiệu sản phẩm bia cao cấp - SAIGON GOLD

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 15:36, 10/01/2018

(TN&MT) - Ngày 10 tháng 1 năm 2018, tại Trung tâm hội nghị GEM Center - Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)...
(TN&MT) - Ngày 10 tháng 1 năm 2018, tại Trung tâm hội nghị GEM Center - Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới - Bia Cao cấp SAIGON GOLD.
 
sabeco

Nối tiếp những thành công rực rỡ trong năm 2017 của SABECO với sản lượng đạt 1 tỷ 727 triệu lít bia, doanh thu tăng 11%, đặc biệt là dấu ấn việc Chính phủ đã thoái vốn thành công 53,59% vốn điều lệ tại SABECO với sự tham gia của cổ đông lớn- Công ty TNHH Vietnam Beverage, việc SABECO ra mắt dòng sản phẩm mới SAIGON GOLD đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2018 của SABECO.

Thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, sản phẩm mang tên SAIGON GOLD được SABECO chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết. Được biết, để sản xuất ra sản phẩm SAIGON GOLD độc đáo, SABECO phải lựa chọn nguồn nước và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm, chất bia vàng óng được nấu từ 100% nguồn malt thượng hạng của những nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của SABECO. Thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa rất tinh tế. Đặc biệt hơn, với hoa bia được sử dụng là loại hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Chất lượng bia cao cấp SAIGON GOLD được đóng trong lon bia sang trọng với “thiết kế hiện đại Châu Âu” mang phong cách Á Đông thể hiện ngay từ ánh nhìn đầu tiên: Màu sắc vàng óng ả - màu của hoàng gia quyền quý, cũng là biểu trưng của chất lượng vàng, đúng như cái tên “GOLD” của sản phẩm. Nét biểu trưng mang đậm bản sắc dân tộc càng được khắc họa rõ nét trong việc chọn hình ảnh chủ đạo của vỏ lon: Biểu tượng rồng Vàng trên nền hoa văn trống đồng in chìm cực kỳ tinh tế mang đậm bản sắc Việt.
 
IMG 1084

Nhận xét về sản phẩm bia cao cấp này, tiến sỹ Brewmaster Roland Folz - chuyên gia Viện nghiên cứu và Cung cấp dịch vụ của nhà máy bia Preussen Pils, Giám đốc nhà máy tập đoàn Oettinger của Đức, người đã trực tiếp đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật SABECO cho biết: "Cả chất lượng bia và thiết kế của SAIGON GOLD, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm mới này - SAIGON GOLD, SABECO sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam"

SAIGON GOLD là thành quả của sự tâm huyết và nỗ lực phát triển không ngừng của Ban Lãnh đạo, cán bộ, chuyên gia, người lao động của SABECO để người tiêu dùng thêm tự hào về thương hiệu BIA SAIGON - một thương hiệu ngang tầm thế giới. SAIGON GOLD với vị mạnh, đậm đà, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp“Tinh tế một đẳng cấp”. Đây là sản phẩm kết tinh giữa giá trị truyền thống và tinh thần hiện đại của một thương hiệu với bề dày 143 năm xây dựng và phát triển. 
 
SABECO với hệ thống hiện có gồm 26 nhà máy với tiêu chí: Xanh, Sạch, Đẹp, Tiết kiệm, Bảo vệ môi trường; 10 công ty thương mại thành viên và 37 Chi nhánh trên toàn quốc; sản phẩm của Sabeco cũng đã dành nhiều giải thưởng, điển hình là năm 2015, Beer 333 Premium Export đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager, sản phẩm Bia Saigon  Export được trao giải Bạc và Saigon Lager được trao giải Đồng. Sabeco cũng tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Theo công bố của VietNam Report, SABECO tiếp tục đứng vững vị trí top đầu nhóm Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2017. Với những gì SABECO đạt được đã phần nào lý giải vị trí dẫn đầu thị trường bia trong nước với trên 40% thị phần trong bối cảnh chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các hãng bia tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới. 
IMG 1082

Năm 2018 được nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá là năm hứa hẹn nhiều khởi sắc và có dấu hiệu tốt của sự phát triển kinh tế đất nước ta. Với kinh nghiệm qua bề dày truyền thống của 143 năm hình thành và phát triển, thực hiện định hướng phát triển mới, chúng ta có đủ niềm tin SABECO sẽ tiếp tục bứt phá, tiến sâu và mở rộng hơn vào thị trường quốc tế, tiếp tục “cống hiến” cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo trên con đường khẳng định “giá trị Việt”.