Vedan Việt Nam tri ân người  lao động

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 23:58, 10/01/2018

(TN&MT) -  Công ty TNHH Vedan Việt Nam vừa  tổ chức Lễ vinh người lao động đã có cống hiến, đóng góp và có thời gian gắn bó lâu dài với công ty từ những ngày đầu thành lập.

Bước qua tuổi 26, Vedan Việt Nam đã có một vị thế vững chắc trong sản xuất, kinh doanh và đang không ngừng vươn lên để tiếp tục là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm bột ngọt tin cậy hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, Vedan Việt Nam đã dành nhiều chính sách tăng thu nhập, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân, xứng đáng là “doanh nghiệp vì người lao động”.

Ban Giám Đốc Vedan chúc mừng toàn thể nhân viên tại buổi lễ
Ban Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam chúc mừng, cảm ơn người lao động đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập

Được tổ chức thường niên kể từ năm 2013 đến nay, lễ tôn vinh những cống hiến, đóng góp của người lao động luôn được các thế hệ công nhân viên lao động công ty háo hức, chờ đón. Bởi đây không chỉ là dịp họ được tuyên dương, khen thưởng mà còn cho thấy sự quan tâm, trân trọng của lãnh đạo doanh nghiệp với người lao động, những người đã góp sức cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn và ngày càng phát triển.

Trong lễ tôn vinh năm nay, có 82 nhân viên với thời gian làm việc 20 năm và  14 nhân viên đã gắn bó với công ty 25 năm. Đến nay, Vedan Việt Nam đã có hơn 685 nhân viên có thời gian làm việc hơn 20 năm. Để ghi nhận những đóng góp to lớn của người lao động, 14 nhân viên có thời gian gắn bó 25 năm đã được tặng kỷ niệm chương có logo Vedan bằng vàng. Đặc biệt, tại buổi lễ tri ân năm nay, trong số các nhân viên nhận kỷ niệm chương 20, 25  năm, có 4 anh chị có con cùng làm việc tại công ty. Thế hệ thứ 2 đã gửi đến cha mẹ mình những bó hoa tươi thắm trong niềm tự hào và hạnh phúc khi được cùng nhau làm việc, cống hiến và cùng phát triển trong đại gia đình Vedan Việt Nam

Bà Đoàn Thị Thanh Dung nhận kỷ niệm chương có logo Vedan bằng vàng từ TGĐ Vedan 1
Bà Đoàn Thị Thanh Dung nhận nhận kỉ niệm chương có logo Vedan bằng vàng từ Tổng Giám đốc Công ty

Tại buổi lễ, ông Yang Kun Hsiang, Tổng Giám đốc công ty đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc, động viên toàn thể nhân viên tiếp tục nỗ lực, đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Đồng thời khẳng định, trên chặng đường phát triển 26  năm qua của Vedan đã có nhiều bước thăng trầm nhưng chặng đường nào cũng ghi dấu bước chân đầy nỗ lực, nhiệt huyết của người lao động. Với những hướng đi đúng đắn, sự đồng lòng quyết tâm của lãnh đạo và toàn thể thành viên trong gia đình Vedan, doanh nghiệp đã và đang gặt hái được không ít thành công, tạo dựng được niềm tin và sự gắn bó lâu dài từ chính đội ngũ nhân viên của mình.

Cùng với việc thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp, buổi lễ còn mang đến giá trị tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ để nhân viên tiếp tục ra sức thi đua lao động, gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp trên tinh thần đoàn kết vì một Vedan Việt Nam vững mạnh.

Chị Đoàn Thị Thanh Dung, đại diện 96 nhân viên đã làm việc 20 và 25 năm gắn bó với công ty xúc động trong buổi lễ tri ân nhiều xúc cảm này. “Sự thân tình quan tâm, gần gũi và chân thành của lãnh đạo công ty, không còn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên khiến tôi rất trân trọng, chắc chắn tôi sẽ gắn bó lâu dài với Vedan…”, chị Dung  chia sẻ.