Supe Lâm Thao: Top 30 doanh nghiệp quản trị tốt nhất HNX 2016 - 2017

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:18, 19/12/2017

(TN&MT) - Với hơn 55 năm xây dựng thương hiệu, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã tạo được uy tín với các đại lý phân phối...
(TN&MT) - Với hơn 55 năm xây dựng thương hiệu, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã tạo được uy tín với các đại lý phân phối và với bà con nông dân cả nước. Không chỉ có thế, mới đây nhất, trên sàn giao dịch chứng khoán, Supe Lâm Thao đã lọt vào Top 30 doanh nghiệp quản trị tốt nhất Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) 2016 - 2017.
Supe Lâm Thao: Top 30 doanh nghiệp quản trị tốt nhất HNX 2016 - 2017
Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Lê Hồng Thắng, Kế toán trưởng Công ty đón nhận Danh hiệu tại Lễ Vinh danh HNX 2017
Cụ thể, mới đây, ngày 17/11/2017, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp thường niên 2017 nhằm tổng kết hoạt động niêm yết/đăng ký giao dịch trong năm 2016 - 2017 và đưa ra kế hoạch hoạt động năm 2018. Ông Lê Hồng Thắng, Kế toán trưởng đã đại diện Công ty tham dự chương trình này.

Tổng kết hoạt động niêm yết và đăng ký giao dịch năm 2016 - 2017, đại diện lãnh đạo HNX, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh cho biết, trong năm qua, HNX đã tích cực tham gia vào quá trình xây dựng các văn bản có liên quan trực tiếp tới chứng khoán và thị trường chứng khoán và một số văn bản pháp lý quan trọng đã được ban hành.

Các hoạt động thúc đẩy quản trị công ty (QTCT) tiếp tục được HNX tổ chức thường xuyên, liên tục như tổ chức Tuần lễ QTCT hàng quý, phát hành các sổ tay, ấn phẩm về QTCT.

Hội nghị đã vinh danh 10 doanh nghiệp tiến bộ nhất HNX về công bố thông tin và minh bạch. 30 doanh nghiệp quản trị Công ty tốt nhất HNX 2016 - 2017. Là một doanh nghiệp sản xuất phân bón lớn nhất cả nước, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn tuân thủ quy định của pháp luật, Ủy ban Chứng khoán, HNX. Đặc biệt đây là sự ghi nhận và động viên to lớn đối với HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty trong công tác quản trị và điều hành.

Trong suốt những năm qua, Công ty luôn ý thức vai trò là Doanh nghiệp niêm yết và trách nhiệm minh bạch trong quá trình công bố thông tin nhằm cung cấp cho cổ đông và nhà đầu tư những thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác và tuân thủ các quy định pháp luật. Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cam kết sẽ luôn là doanh nghiệp xứng đáng được HNX vinh danh và quý cổ đông tin tưởng. Điều này càng khẳng định cam kết về sự phát triển bền vững của Supe Lâm Thao.

Dựa trên kết quả của chương trình đánh giá, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao được vinh danh là 1 trong 30 DN quản trị tốt nhất nhất HNX 2016 - 2017.