Bạc Liêu đối thoại doanh nghiệp

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 00:00, 18/01/2017

(TN&MT) - Chiều ngày 17/1, UBND tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức đối thoại và họp mặt doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, để kịp thời chia sẻ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng; giải đáp thắc mắc, kiến nghị, bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong tỉnh nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh cho doanh.
Ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh chia sẽ trao đổi những phản ánh, khó khăn và vướng mắt nhằm tháo gỡ cho doanh nghiệp.
Ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh chia sẽ trao đổi những phản ánh, khó khăn và vướng mắc nhằm tháo gỡ cho doanh nghiệp.

Hội nghị cũng đánh giá tình hoạt động của các doanh nghiệp và kết quả giải quyết tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp trong năm 2016; định hướng và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng nêu những vướng mắc khó khăn của doanh nghiệp đến các cơ quan quản lý Nhà nước trao đổi tháo gỡ, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian qua.

Ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc đối thoại đã lắng nghe, ghi nhận các ý kiến phản ánh, cũng như tâm tư và nguyện vọng của doanh nghiệp nhằm tạo trường thông thoáng cho các doanh nghiệp yên tâm sản, kinh doanh một cách hiệu quả nhất tại Bạc Liêu; đồng thời, giao cơ quan chức năng của tỉnh tham mưu giải pháp tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Lãnh đạo UBND tỉnh chứng kiến ký kết hợp tác của Hội doanh nhân trẻ và ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Bạc Liêu.
Lãnh đạo UBND tỉnh chứng kiến Lễ Ký kết hợp tác của Hội Doanh nhân trẻ và ngân hàng Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bạc Liêu.

Nhân dịp này, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bạc Liêu đã ký kết văn bản hợp tác với Ngân hàng Công Thương - Chi nhánh Bạc Liêu, cam kết phối hợp đầu tư phát triển.

Tin và ảnh:Thạch Bình